Xe kéo túi gậy golf GPS điều khiển từ xa có màn hình cảm ứng đầu tiên trên thế giới
12:04:00 03/03/2023

PowaKaddy mới ra mắt dòng xe kéo túi gậy golf điện điều khiển từ xa RX, bao gồm 2 mẫu RX1 và RX1 GPS. Trong đó, RX1 GPS là xe kéo gậy golf GPS điều khiển từ xa có màn hình cảm ứng đầu tiên trên thế giới.

RX1 và RX1 GPS được trang bị nhiều công nghệ cao cấp cũng như kiểu dáng thiết kế mới nhất năm nay của PowaKaddy. Với dòng RX mới, người chơi golf có thể điều khiển xe kéo gậy golf theo ý mình dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đi kèm với mẫu RX1 và RX1 GPS là 1 chiếc điều khiển từ xa nhỏ có phạm vi điều khiển lên tới 50 mét. Người chơi golf có thể sử dụng chiếc điều khiển từ xa này để chỉnh chiếc xe đi quanh sân một cách dễ dàng.

Ngoài ra, mẫu xe này đặc biệt có bánh trước xoay giúp di chuyển trơn tru và tính năng hỗ trợ ngang dốc giúp giữ cho xe ổn định trên mọi địa hình.

PowaKaddy RX1 được trang bị màn hình rộng 3,5 inch đủ màu. PowaKaddy RX1 GPS thì nổi bật với màn hình cảm ứng OCA 3,5 inch, cùng dữ liệu về hơn 40.000 sân golf trên toàn thế giới được tải sẵn trong xe, không yêu cầu người dùng phải trả phí hàng năm hay phí đăng ký. Mẫu xe này cũng cho phép kết nối với ứng dụng trên điện thoại qua Bluetooth để cập nhật dữ liệu sân golf nhanh chóng.

Sản phẩm xe đẩy túi gậy golf mới nhất của PowaKaddy được cung cấp năng lượng bởi pin Lithium 30v Max™ Plug ’n’ Play™ XL-Plus thế hệ mới dành riêng cho dòng RX. Pin này có kích thước nhỏ hơn 40% so với các mẫu xe đẩy trước đó và cung cấp năng lượng nhiều hơn tới 20%.

Cả hai mẫu xe này đều có động cơ kép 30v 230w gần như không tạo ra tiếng ồn, cổng sạc USB, bánh sau chống lật, tay cầm mềm mại dễ dàng điều chỉnh độ cao, khung gầm PowaFrame độc quyền và được bảo hành 2 năm.

"Dòng sản phẩm xe kéo này đại diện cho những cải tiến cũng như công nghệ mới nhất của chúng tôi, đồng thời thể hiện cam kết của chúng tôi về việc luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế xe kéo túi gậy golf điện. Chúng tôi tin tưởng rằng cả RX1 và RX1 GPS sẽ tạo được tiếng vang lớn vào năm 2023." Graeme Wigham - Giám đốc kinh doanh PowaKaddy, cho biết.

Hiện mẫu RX1 có giá 1199.99 bảng Anh (khoảng 34.483.600 VND), còn mẫu RX1 GPS có giá 1499.99 bảng Anh (khoảng 43.104.600 VND). Cả 2 mẫu xe đẩy đã có mặt trên trang web của PowaKaddy.

Diệu Anh

 

 

 

Phạm Duy Dương