Xe điện sân golf lớn nhất Hàn Quốc chinh phục thị trường Mỹ
15:52:00 22/02/2023

Mẫu xe golf 8 chỗ mới của DY Innovate sẽ là sự bổ sung cho dòng sản phẩm xe golf của USEV.

Trong lĩnh vực xe điện, đặc biệt là xe điện phục vụ trong sân golf, Hàn Quốc là một trong những quốc gia dẫn đầu trên thế giới. Với sự phát triển của ngành công nghiệp này, nhiều nhà sản xuất xe điện nổi tiếng đã xuất hiện, trong đó có DY Innovate. DY Innovate là một nhà phát triển và sản xuất xe golf với trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc. 

Năm 2021, DY Innovate đã chọn USEV (United States Electric Vehicle) làm nhà phân phối độc quyền cho sản phẩm mới của mình tại thị trường Bắc Mỹ. Sự hợp tác giữa USEV và DY Innovate đánh dấu một bước tiến mới trong nỗ lực của cả hai công ty để cung cấp những sản phẩm xe golf chất lượng cao và độc đáo cho khách hàng trên toàn cầu. 

DY Innovate sẽ cho ra mắt mẫu xe golf chở tối đa 8 người mới của mình dưới sự điều hành của nhà phân phối độc quyền tại Bắc Mỹ của mình là USEV. Innovate là mẫu xe golf bán chạy nhất tại Hàn Quốc. Với thiết kế đột phá và chất lượng tốt, xe golf mới của DY Innovate được đánh giá là một sản phẩm độc đáo trong thị trường xe golf hiện nay.

Với sự ra mắt của sản phẩm mới này, DY Innovate và USEV mong muốn mang đến cho khách hàng ở Bắc Mỹ một trải nghiệm mới về xe golf và đáp ứng nhu cầu của thị trường này. Sản phẩm này đã được giới thiệu trên trang web của USEV vào đầu năm 2023 và hiện đang được đón nhận tích cực bởi cộng đồng yêu thích xe golf.

Giám đốc điều hành USEV, James Park, cho biết: "Khi mọi người nhìn thấy nó và lái thử lần đầu tiên, họ không thể tin được nó tốt đến thế nào. Innovate là chiếc xe golf duy nhất được thiết kế dựa trên nền tảng ô tô, và các bộ phận đều là các bộ phận đạt tiêu chuẩn ô tô. Không có sản phẩm nào trên thị trường giống nó."

Mẫu xe golf 8 chỗ mới của DY Innovate sẽ là sự bổ sung cho dòng sản phẩm xe golf của USEV. Mẫu xe này được hy vọng sẽ thu hút sự quan tâm của các khách hàng và đưa DY Innovate và USEV trở thành một trong những nhà sản xuất xe golf hàng đầu trên thị trường Mỹ.

Bên cạnh đó, ngoài việc hợp tác phân phối độc quyền xe điện, DY Innovate còn hợp tác với LG Energy Solution và NanoIntech Energy Solution, Z.ONE EV,  cũng do James Park điều hành, đây cũng là nhà phân phối độc quyền tại Bắc Mỹ cho Pin Lithium-Ion NanoIntech (NMC), một mẫu pin được thiết kế với công nghệ mới và được cung cấp bởi LG Energy Solution. Mẫu pin mới này được đánh giá vượt trội so với các đối thủ trên thị trường.

Joseph J. White, Giám đốc điều hành của Z.ONE EV, chia sẻ rằng: “Điều làm sự khác biệt về chất lượng và hiệu suất của pin chính là bên trong pin, và đó là lý do tại sao LG vượt trội hơn đối thủ".

Ông cũng cho biết thêm: "Các pin lithium truyền thống sử dụng ống trụ phosphate (LiFeP04). Trong các Bộ pin NanoIntech được thiết kế, chúng tôi sử dụng các ống POUCH LG NCM (Nickel-Cobalt-Manganese) nhỏ gọn hơn nhiều về kích thước, mạnh mẽ hơn về hiệu suất và được thiết kế với các Hệ thống Quản lý Pin (BMS) tiên tiến được phát triển bởi công ty. "

Các mẫu pin lithium LG-NanoIntech mới và chiếc xe golf Innovate sẽ được trưng bày tại gian hàng Z.ONE AMERICA / NanoIntech số 3455 tại Triển lãm PGA. 

Ngọc Hậu

                                                                                                                                  

 

Phạm Duy Dương