WGHN là nền tảng miễn phí cho các Golfer
16:45:00 10/05/2023

Hệ thống tính điểm chấp cho golfer World Golf Handicap Network (WGHN) chính thức được phát hành và hoàn toàn miễn phí.

Ngày 16/04/2023, nền tảng World Golf Handicap Network (WGHN) đã ra mắt cộng đồng golf tại thị trường Việt Nam và đã thu hút được hàng nghìn golfer đăng ký.

Tiên phong trong các hoạt động cộng đồng, cải thiện trải nghiệm của người chơi golf với dịch vụ vượt trội trên ứng dụng, sứ mệnh của WGHN là cung cấp một ứng dụng có các dịch vụ tốt nhất cho golfer bằng công nghệ số như: Booking sân golf, Du lịch Golf, bảo hiểm HIO, mua sắm đồ golf… và còn tạo ra môi trường chơi golf công bằng và thú vị cho tất cả người chơi trên toàn thế giới. WGHN là hệ thống tính Handicap dựa trên các thuật toán tính điểm chấp quốc tế dành cho người chơi golf ở khắp mọi nơi trên thế giới, với tham vọng phát hành giai đoạn đầu ở Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản bằng các ngôn ngữ. Bản quyền WGHN đã được công bố và đăng ký bảo hộ nhãn hiệu.

Với mong muốn là ứng dụng hữu ích cho các golfer, các khách hàng được sử dụng miễn phí tất cả các tính năng trên WGHN. Với quan điểm của nhà sáng lập WGHN xuyên suốt từ khi thực hiện sứ mệnh với cộng đồng golf, với nhiều năm kinh nghiệm phụng sự cộng đồng, WGHN luôn giữ vững quan điểm: Handicap là sở hữu của golfer, golfer là người có quyền kiểm soát handicap của mình, WGHN hay bất kỳ ứng dụng nào cũng chỉ nhằm hỗ trợ các golfer xác định Handicap của mình chính xác nhất. Chính vì thế, ứng dụng WGHN cho phép người dùng sử dụng tất cả các tính năng bao gồm cả tính năng tự thả thẻ điểm và tính handicap khi hết hạn phí thành viên. 

Golfer đóng phí thành viên và phí nhập điểm sẽ nhận được nhiều ưu đãi của WGHN như: chính sách hoàn điểm thưởng khi mua dịch vụ gia tăng lên đến 20%, các chương trình khuyến mãi, dự tính index dự kiến sau khi drop thẻ điểm, được tặng quà khi ghi điểm HIO… Khách hàng sẽ được phục vụ theo đúng các dịch vụ mà WGHN cung cấp.

Với mong muốn WGHN trở thành ứng dụng không thể thiếu được của các golfer , WGHN còn là một mạng xã hội - một ứng dụng hữu ích tích hợp các tính năng: Gọi điện thoại - nhắn tin miễn phí cho nhau bằng hệ thống Multi Sim với mã hoá RSA bảo mật hai chiều, tính năng quản lý Câu lạc bộ, tính năng mạng xã hội…

WGHN luôn đặt cảm nhận của người chơi golf lên hàng đầu để cải thiện trải nghiệm của người chơi golf với các tiện nghi và dịch vụ vượt trội. WGHN không bị hạn chế bởi bất kỳ tổ chức nào, sứ mệnh của WGHN là cung cấp sự công bằng và thú vị cho tất cả người chơi trên toàn thế giới. Với xu hướng sử dụng các dịch vụ online bằng công nghệ số, WGHN mục tiêu hợp tác với các đối tác cung cấp dịch vụ về golf để tích hợp công nghệ, khách hàng chỉ cần lên ứng dụng và đặt dịch vụ.

Các đối tác cung cấp dịch vụ cho golfer mà WGHN đã ký kết việc cho phép sử dụng nền tảng gồm: Công ty CP dịch vụ đặt sân Golf Việt Nam (VGS Booking), Cty CP dịch vụ du lịch Golf Việt Nam ( VGS Travel), Các sản phẩm HIO hợp tác giữa công ty VGS Booking và PVI, Công ty CP Công nghệ Truyền thông vNews…Từ 01/03/2023, các đơn vị trên đã chính thức chuyển đổi nền tảng cung cấp dịch vụ booking, HIO, Travel, kênh tin tức cho golfer vNewstoday sang WGHN. Do đó tất cả các khách hàng của VGS Booking, VGS Sport, VGS Travel, vNewstoday đều có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ trên nền tảng số WGHN.

WGHN mong muốn hợp tác với nhiều đối tác để cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho các golfer. Bởi người quyết định sử dụng dịch vụ chính là các golfer – là người tiêu dùng.

Các golfer có thể tải ứng dụng World Golf Handicap Network (WGHN) từ IOS hoặc Android và yêu cầu WGHN đồng bộ thông số handicap của mình từ các hệ thống khác như: eHandicap, Ghin, vHandicap … WGHN sẽ thống kê các trận đấu của khách hàng và bộ phận CSKH sẽ chủ động chuyển đổi thông số Handicap của khách hàng sang WGHN theo đề nghị của khách hàng.

WGHN –  GOLFERS’ CHOICE.

Liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng 24/7 qua kênh

- Hotline: 0788333633

- WGHN vID: 9999 9999

- Email: support@wghn.net

- Fanpage WGHN Việt Nam https://www.facebook.com/wghnvietnam

- Website: https://wghn.net

Liên hệ hợp tác ứng dụng WGHN: Mr Cường - Trưởng phòng phát triển đối tác 089 9596952.

Phạm Duy Dương