WGHN: Đồng bộ hoàn thành - Tặng nhanh điểm thưởng
13:30:00 07/06/2023

Golfer sẽ nhận ngay điểm thưởng khi đồng bộ sử dụng World Golf Handicap Network (WGHN).

WGHN - Mạng xã hội và là hệ thống tính điểm chấp Golf quốc tế được xây dựng và phát triển với mục đích kết nối cộng đồng Golfer và giao lưu công bằng minh bạch.

Để đảm bảo tính công bằng, tất cả các khách hàng khi sử dụng ứng dụng WGHN sẽ được hỗ trợ đồng bộ lịch sử trận đánh từ hệ thống tính Handicap khác sang hoàn toàn miễn phí. Để đồng bộ lịch sử trận khách hàng vui lòng truy cập vào ứng dụng WGHN chọn đồng bộ và đồng ý yêu cầu kết bạn từ WGHN-115932 để được bộ phận CSKH của WGHN cập nhật các trận đánh sang. Quá trình cập nhật có thể kéo dài từ 10-20 phút. Sau khi đồng bộ hoàn thành khách hàng sẽ nhận được thông báo và có thể sử dụng các chức năng nhập điểm, tính HDC và check cap sân.

Chào mừng quý khách hàng sử dụng và đã đồng bộ thành công, WGHN tặng quý khách hàng phí thành viên 3 tháng đến 1 năm để trải nghiệm và đặc biệt xin gửi tặng quý thành viên điểm thưởng được cộng vào ví vWallet. Số điểm thưởng của khách hàng được tặng tương ứng với lịch sử điểm thưởng của khách hàng đã sử dụng dịch vụ booking trong thời gian vừa qua.

Điểm thưởng này khách hàng có thể sử dụng để quy đổi dịch vụ trên nền tảng WGHN như đặt sân, mua sắm, bảo hiểm HIO,....Mỗi khách hàng sau khi kết thúc quá trình đồng bộ sẽ nhận được tin nhắn thông báo tặng điểm thưởng trên nền tảng WGHN.

Ngoài ra, khách hàng khi sử dụng các dịch vụ đặt sân, mua sắm, bảo hiểm HIO, mua vSim… và thanh toán thành công theo đúng cú pháp được hướng dẫn trên WGHN sẽ được hưởng ưu đãi  hoàn điểm thưởng tự động vào ví vWallet lên đến 20%. Các khoản thanh toán không ghi đúng cú pháp thanh toán sẽ không được hưởng chương trình hoàn tự động vào ví vWallet.

Chương trình quà chào mừng “Đồng bộ hoàn thành - Tặng nhanh điểm thưởng” và tỷ lệ hoàn điểm thưởng được áp dụng từ ngày 16/04/2023 cho đến khi có thông báo mới nhất.

Liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng 24/7 qua kênh:

- Hotline: 0788333633

- WGHN vID: 9999 9999

- Email: support@wghn.net

- Fanpage WGHN: https://www.facebook.com/wghnvn

- Website: https://wghn.net

 

Phạm Duy Dương