WGHN có tính năng gì nổi trội
09:00:00 21/05/2023

WGHN có nhiều tính năng miễn phí cho các golfer sử dụng để kết nối với các bạn chơi ở khắp mọi nơi.

Rất nhiều những tiện ích trên WGHN dành cho các golfer

WGHN là mạng xã hội cho cộng đồng golfer, trong đó tính năng không thể thiếu là tính điểm chấp Handicap quốc tế. WGHN được phát hành ngày 16/04/2023 với mục tiêu mang đến cho cộng đồng Golfer thế giới thu nhỏ cho golfer và là hệ thống tính Handicap Công bằng – Minh bạch – Chính xác.

Ngoài tính handicap, WGHN còn là một nền tảng mạng xã hội nơi kết nối cộng đồng các Golfer trong nước và quốc tế. Tương tự như mạng Internet, Cộng đồng WGHN tạo ra như một thế giới thu nhỏ xóa bỏ đi khoảng cách địa lý kết nối mọi người lại gần nhau hơn. Là nền tảng cho phép tất cả người dùng có thể đăng tải, chia sẻ các trạng thái, hình ảnh, video và tương tác với người dùng khác, điều này cũng sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho các golfer khi không cần phải sử dụng quá nhiều nền tảng mạng xã hội như hiện nay. Đây cũng có thể được xem là nơi lưu giữ những ký ức đẹp nhất, đáng nhớ nhất khi lên sân của các Golfer với dung lượng đám mây lưu trữ lên tới 5GB. Khách hàng có nhu cầu lưu trữ nhiều hơn sẽ mua dịch vụ ngay trên ứng dụng.

Những năm gần đây, phong trào chơi golf ngày càng phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam và kéo theo đó là sự ra đời của các CLB và hội golf cũng tăng lên đáng kể. Câu lạc bộ Golf là nơi các golfer có cùng chung đam mê, sở thích về môn golf được giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ thuật, chuyên môn cũng như kết nối các golfer trong cộng đồng để tạo ra những giá trị tốt đẹp cho xã hội nói chung và cộng đồng golfer nói riêng. Là đơn vị hoạt động với mục đích hướng đến cộng đồng, WGHN đã phát triển nhiều tính năng tiện ích nhằm phục vụ cho các hoạt động của các CLB. Một trong những tính năng được quan tâm nhất chính là cho phép người dùng tạo và quản lý câu lạc bộ của mình. Việc thành lập và quản lý CLB sẽ trở nên dễ dàng hơn với rất nhiều chức năng như giới thiệu về CLB, quản lý quỹ CLB, quản lý thông tin thành viên, phòng truyền thống, lên lịch các sự kiện của CLB, bảng xếp hạng các thành viên trong CLB. Ngoài ra, các thành viên có thể tạo group chat nội bộ hay hơn thế nữa có thể sử dụng mạng xã hội riêng cho câu lạc bộ. Mỗi câu lạc bộ khi đăng ký trên WGHN sẽ được tạo trang xã hội riêng và sử dụng các công cụ quản lý trên WGHN hoàn toàn miễn phí. Nền tảng riêng của mỗi CLB sẽ giúp các thành viên có thể nắm bắt thông tin, giao lưu, tương tác, cùng nhau tham gia các hoạt động và sự kiện của câu lạc bộ.

WGHN còn giúp các golfer nhắn tin - gọi điện cho nhau miễn phí bằng mã vSim của mình. Tính năng này giúp các golfer gần nhau hơn, tương tác dễ dàng và các thành viên có cùng sở thích, cùng câu lạc bộ sẽ không mất thêm thời gian để lưu số điện thoại của nhau mà vẫn có thể kết nối với nhau được. Tính năng hò hẹn lên sân trong nhóm chat của các Câu lạc bộ cũng giúp cho các Golfer nhanh chóng tạo nhóm thu nhỏ xác định thời gian và phương thức di chuyển lên sân golf.

WGHN đang có chương trình miễn phí thành viên 02 năm cho tất cả các thành viên của CLB đăng ký hoạt động và quản lý trên ứng dụng trước ngày 31/05/2023.

Phạm Duy Dương