HIO
Vợ Tổng thư ký Hiệp hội golf Việt Nam ghi HIO tại hố 2 sân Tam Đảo, nhận 20 triệu tiền thưởng từ VGS Booking
17:48:00 19/02/2023

Golfer Bành Uyên Tú mới đây đã ghi Hole in one tại hố 2 sân golf Tam Đảo và nhận được giải thưởng 20 triệu đồng từ VGS Booking.

Golfer Bành Uyên Tú là vợ của Tổng thư ký Hiệp hội golf Việt Nam - Ông Lê Hùng Nam. Được đồng hành trong các giải đấu mà chồng tham dự và tổ chức trong suốt những năm qua, sự đam mê và cống hiến của anh đã tạo nguồn cảm hứng cho chị đến gần hơn với môn golf. 

Dù mới chơi golf được gần 2 năm, nhưng với sự hướng dẫn của người chồng tài năng và cũng theo học bài bản nên golfer Bành Uyên Tú đã đạt được những thành tích nhất định. Với handicap index 28.4, chị đã có được Best score 93 gậy tại sân Hilltop Valley Golf Club, cùng với những chiếc cúp ở các giải đấu nhỏ. Mới đây nhất, chị Bành Uyên Tú đã có được điểm hole in one, một điều mà nhiều người chơi golf mong muốn với cú đánh thành công tại hố 2 sân golf Tam Đảo. Và thật tuyệt vời khi chồng chị cũng đã từng lập được thành tích tương tự ở hố đấu này.

Sau khi có được cú Hole in one đầu tiên, golfer Bành Uyên Tú đã rất vui mừng chia sẻ cảm xúc của mình và không quên cảm ơn "Chồng yêu Lê Hùng Nam đã truyền cảm hứng yêu golf cho vợ", để chị có được khoảnh khắc để đời này. Bài chia sẻ đã nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận chúc mừng dành cho chị.

Cú Hole in one mang lại giải thưởng 20 triệu đồng cho golfer Bành Uyên Tú từ dịch vụ giải thưởng của VGS Booking, khi chị đã đặt sân qua VGS Booking. 

vNewsToday