Vô địch Puerto Rico Open, Nico Echavarria giành vé tham dự The Players Championship
16:44:00 06/03/2023

Nico Echavarria giành được danh hiệu đầu tiên trên PGA Tour và có được tấm vé tham dự The Players Championship.

Nico Echavarria - golfer tân binh người Colombia có lợi thế 4 gậy cách biệt với nhóm golfer xếp sau khi bước vào vòng cuối Puerto Rico Open. Hai điểm birdie mở màn ngày Chủ Nhật càng tiếp thêm tự tin cho anh hướng đến chiến thắng đầu tiên trên PGA Tour. Dù mắc 2 bogey ở hố 6 và 8, nhưng 4 điểm birdie ở những hố còn lại giúp anh tạo khoảng cách 2 gậy sau 72 hố với Akshay Bhatia.

Vô địch Puerto Rico Open với tổng điểm -21, Nico Echavarria đã cân bằng kỷ lục của Chesson Hadley lập được năm 2014.  "Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Sau khi bị loại khỏi bốn giải đấu liên tiếp và chỉ có hai giải đấu qua cắt, tôi đã tự hoài nghi chính mình. Tôi rất biết ơn vì đã tiếp tục cố gắng và hoàn thành nó.”

Đây là danh hiệu PGA Tour đầu tiên của Echavarria, anh trở thành golfer người Colombia thứ 3 sau Sebastian Munoz và Camilo Villegas chiến thắng ở hệ thống giải đấu cao nhất của Mỹ. Chiến thắng giúp anh có vé tham dự The Players Championship 2023, cùng giải Major PGA Championship và có thẻ thành viên của PGA Tour 1 năm.  

Ngọc Hậu

 

vNewsToday