Vô địch các hội golf miền Trung – Cup TNL 2022: Nha Trang – Khánh Hoà dẫn đầu sau ngày thi đấu đầu tiên
23:39:00 10/06/2022

Với 5 trận thắng và 2 trận hoà, Hội golf Nha Trang – Khánh Hoà tạm thời đứng đầu bảng xếp hạng sau ngày thi đấu đầu tiên giải Vô địch các hội golf miền Trung – Cup TNL 2022.

Chiến thắng của cặp đôi Trần Trung Kiên và Vi Văn Sơn trước Hà Ngọc Hoàng Lộc – Trần Bình Quang Huy (Đà Nẵng) không chỉ giúp đội tuyển của Hội golf Nha Trang – Khánh Hoà khép lại loạt trận buổi sáng với 2 điểm, mà qua đó nó còn tiếp thêm sự tự tin cho các đồng đội trong loạt trận buổi chiều.

Chủ tịch Hội golf Nha Trang – Khánh Hoà là golfer Trần Văn Cẩn 

Chủ tịch Hội golf Nha Trang – Khánh Hoà là golfer Trần Văn Cẩn trực tiếp ra sân thi đấu cùng với golfer Lê Vũ Phúc Hoà trong trận đấu ở bảng B với cặp đôi của Hội golf Hà Tĩnh. Hai golfer đến từ thành phố biển Nha Trang đã thi đấu cực hay để áp đảo đối phương ngay ở những hố đầu tiên và mang về 1 điểm cho đội nhà với chiến thắng 7&5.

Chiến thắng cách biệt nhất của Hội golf Nha Trang – Khánh Hoà đã thuộc về cặp đôi Nguyễn Đức Chung – Dương Hắc Long, đây là cặp đấu ở bảng A và đã có rất nhiều kinh nghiệm chinh chiến. Trong trận đấu với Nguyễn Tiến Việt – Trần Đăng Trình của CLB Golf Gia Lai, cặp đôi của Nha Trang – Khánh Hoà chỉ để thua đúng 1 hố đầu tiên và sau đó họ thắng một mạch từ hố 2 đến 12 để sớm khép lại trận đấu với kết quả 7&6.

Ở hai trận đấu còn lại, cặp đôi Đặng Xuân Lộc và Trần Văn Hiệp có chiến thắng 2Up trước cặp đôi của Quảng Ngãi là Trần Xuân Thu và Đoàn Thế Bảo. Trong khi đó Trần Chí Dũng và Nguyễn Hải Bắc đã khép lại ngày thi đấu thành công của Nha Trang – Khánh Hoà với chiến thắng tối thiểu trước cặp đôi của Hà Tĩnh.

Với thành tích toàn thắng trong buổi chiều và 6 điểm sau 8 trận đấu đầu tiên, Hội golf Nha Trang – Khánh Hoà tạm dẫn đầu bảng xếp hạng.

Golfer Huỳnh Quang Đức - Hội golf Quảng Nam

Kém 0,5 điểm và chia sẻ vị trí thứ 2 là Hội golf Tp Đà Nẵng và Hội golf Quảng Nam, đây là hai đội cũng có thành tích bất bại trong loạt trận chiều ngày thi đấu đầu tiên. Trong đó, Đà Nẵng thắng 3 trận và hoà 1, còn Quảng Nam có 4 chiến thắng đều với những kết quả cách biệt.

Xếp thứ 4 với 5 điểm là Hội golf Thừa Thiên Huế, cùng chia sẻ vị trí thứ 5 là Bình Định và Nghệ An (4 điểm). Xếp thứ 7 là Hội golf Hà Tĩnh (3,5 điểm), Quảng Bình xếp thứ 8 với 3 điểm, Gia Lai và Quảng Ngãi xếp hai vị trí cuối cùng lần lượt với 2,5 điểm và 1 điểm.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/vo-dich-cac-hoi-golf-mien-trung-cup-tnl-2022-nha-trang-khanh-hoa-dan-dau-sau-ngay-thi-dau-dau-tien.html

Phạm Duy Dương