vNewsToday chính thức tích hợp trên ứng dụng WGHN với những tính năng mới
14:31:00 18/05/2023

WGHN dần hoàn thiện để tạo nên một mạng xã hội dành riêng cho các golfer.

Kể từ khi chính thức ra mắt cộng đồng golfer Việt Nam vào ngày 16/4, hệ thống tính điểm chấp handicap quốc tế WGHN đã nhận được nhiều những phản hồi tích cực của người sử dụng. Tiếp nhận những ý kiến đóng góp của người dùng, nhà phát triển WGHN đang xây dựng ứng dụng trở thành một nền tảng mạng xã hội dành riêng cho các golfer. Theo đó, ngoài việc đăng nhập ứng dụng để tính handicap, người dùng có thể up ảnh, clip, chia sẻ trạng thái ngay trên app giống như Facebook.

Các tin tức golf trong và ngoài nước, bài viết của vNewsToday được cập nhật trên WGHN

Ngoài ra, để bổ sung thêm tiện ích cho người dùng, trang tin tức vNewsToday.com đã chính thức được tích hợp trên app WGHN nhằm mang đến sự thuận tiện trong việc theo dõi các tin tức golf cập nhật hàng ngày, bên cạnh đó còn có thêm những tính năng thú vị khác đến từ phiên bản vNewsToday trên app.

Thời gian qua, trang tin tức vNewsToday đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ bạn đọc trong và ngoài nước. Bên cạnh việc định hướng trở thành một trang thông tin về golf hàng đầu với những nội dung phong phú và cập nhật những diễn biến của đời sống golf trong và ngoài nước, vNewsToday còn được xây dựng theo mô hình một mạng xã hội để bạn đọc có thể tương tác trực tiếp bên cạnh việc theo dõi tin tức hàng ngày. Khi tích hợp lên ứng dụng WGHN, vNewsToday đã được bổ sung tính năng tạo và đăng tải clip, fact ngay trên trang. Điều này được nhận định là sẽ đem lại nhiều sự hứng thú mới cho người dùng khi họ có thể trực tiếp tạo và đăng tải clip ngay trên trang vNewsToday, chia sẻ clip của mình đến những người bạn trong danh sách bạn bè. Cùng với đó, người dùng cũng có thể chia sẻ cảm xúc của mình, comment vào những bài viết trên trang để thể hiện góc nhìn cá nhân về từng bài viết. Với những bài viết mà người dùng thấy hay, hấp dẫn hoặc chỉ đơn giản là thấy thích bài viết đó, người dùng hoàn toàn có thể thưởng cho người viết bài, đó như một món quà, một lời cảm ơn với những nội dung mà tác giả đã chia sẻ thông qua bài viết, và đó cũng sẽ là động lực để các tác giả tiếp tục sáng tạo các nội dung, các bài viết phục vụ cho nhu cầu thông tin của cộng đồng.

Người dùng có thể đăng các clip ngắn lên phần FACT của vNewsToday trên ứng dụng WGHN

Ngoài ra, với phiên bản vNewsToday trên ứng dụng WGHN, bạn đọc cũng sẽ được xem nhiều clip tổng hợp các giải đấu, nhiều clip hài hước, những nhận định, đánh giá hay các chương trình đặc sắc khác của golf thông qua các chuyên mục cụ thể được vNewsToday xây dựng và biên tập. Hy vọng rằng, với những tính năng mới của vNewsToday được bổ sung trên ứng dụng WGHN sẽ đáp ứng được những nhu cầu về mặt thông tin, nhu cầu về việc chia sẻ thông tin, cảm xúc của người dùng đối với golf.

Links tải ứng dụng WGHN để trải nghiệm:  https://vnewstoday.com/ads/wghn

Phạm Duy Dương