Viktor Hovland làm caddie cho bạn thân tại vòng loại cuối của U.S. Open 2023
17:55:00 06/06/2023

Viktor Hovland góp mặt tại vòng loại cuối của U.S. Open 2023 với vai trò là caddie cho Zach Bauchou.

Viktor Hovland có mặt tại vòng loại cuối của U.S. Open 2023 với vai trò là caddie 

Vừa đăng quang vô địch tại Memorial Tournament vào chiều Chủ nhật, Viktor Hovland đã có mặt tại Columbus trong vòng loại cuối cùng của U.S. Open 2023 vào sáng thứ Hai với vai trò làm caddie cho Zach Bauchou, đồng đội cũ và cũng là người bạn thân của anh.

Theo thông tin từ Golf Channel, vào thứ Ba tuần trước, Bauchou đã hỏi Hovland rằng liệu Hovland có thể đồng hành cùng anh trong ngày diễn ra vòng loại cuối cùng không.Và Hovland đã đồng ý mà không ngần ngại. 

Mặc dù vừa mới trải qua một giải đấu căng thẳng và đầy thử thách trên sân Muirfield Village, Hovland vẫn hoàn thành lời hứa của mình với sự nhiệt tình, tận tâm. 

U.S Open chia sẻ hình ảnh của caddie Viktor Hovland trên Twitter

Đáng tiếc rằng, Zach Bauchou đã kết thúc vòng loại với tổng điểm 148 và anh không qua được cắt để bước vào giải đấu U.S. Open 2023. 

Về phía Viktor Hovland, hiện tại, anh đang đứng thứ 5 trên Bảng xếp hạng Golf thế giới và sẽ tham gia U.S.Open 2023 với tư cách là ứng cử viên hàng đầu. Anh vừa đạt giải Á quân tại PGA Championship tháng trước, cùng với vị trí thứ 7 tại The Masters và vị trí thứ 3 tại Players Championship.

Giải đấu U.S. Open 2023 sẽ bắt đầu vào ngày 15/6 tại Los Angeles Country Club.

 

Ngọc Hậu