vID, vSim và những điều có thể bạn chưa biết!
17:57:00 24/05/2023

vID hay vSim là tài khoản định danh của mỗi khách hàng trên ứng dụng World Golf Handicap Network (WGHN).

Hệ thống Handicap quốc tế WGHN đã chính thức ra mắt tại Việt Nam và được sự đón nhận đông đảo cũng như hưởng ứng tốt từ cộng đồng golfer. Ngoài tính Handicap theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, WGHN còn là một nền tảng mạng xã hội - một ứng dụng tích hợp nhiều tính năng tiện ích. Điều đặc biệt ở WGHN chính là người dùng có thể nhắn tin, gọi điện cho nhau hoàn toàn miễn phí thông qua mã vSIM.

vID ( hay vSim ) là tài khoản định danh được đơn vị WGHN cung cấp cho golfer khi đăng ký sử dụng ứng dụng, bao gồm từ 1 – 7 dãy số ngẫu nhiên và được sắp xếp theo quy luật của WGHN quy định. Ngay khi truy cập vào ứng dụng, người dùng có thể thấy mã vID sở hữu của mình. Ngoài chức năng chính của mã vID là kiểm tra và tính toán handicap cho golfer thì vID sẽ chuyển đổi thành vSim để thực hiện chức năng liên lạc giống như sở hữu sim số điện thoại. Trong trường hợp đi công tác nước ngoài, golfer có thể dùng tính năng nhắn tin miễn phí hoặc gọi về các số điện thoại cố định hoặc di động tại Việt Nam với cước phí chỉ ngang cước phí trong nước. Tính năng nghe, gọi, nhắn tin đều được bảo mật hai chiều với mã hoá RSA.

Với thời đại công nghệ số ngày càng phát triển như hiện nay, người dùng đang sở hữu rất nhiều những dãy số ngẫu nhiên với nhiều loại tài khoản, CCCD, số điện thoại.....việc ghi nhớ thêm mã số mới cũng phần nào khiến họ ngần ngại. Mặt khác, hiện nay rất nhiều golfer đang quan tâm tới những con số theo phong thủy đẹp sẽ đem lại cho bạn nhiều may mắn, lộc tài, hạnh phúc và bình yên, như một tấm thảm đỏ cho người dùng sải bước trên con đường đi đến thành công. Hiểu được mong muốn của người dùng, WGHN cung cấp dịch vụ mã vID (vSim) số đẹp để người dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp. Người dùng có thể mua mã vID cho mình hoặc tặng cho bạn bè với các thao tác đơn giản. Mỗi người dùng có thể sử dụng nhiều mã vID trên tài khoản của mình. Người dùng khi mua vSim trên nền tảng WGHN sẽ được hoàn điểm thưởng vào ví vWallet lên tới 20%.

WGHN muốn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, sự thuận tiện và nhanh chóng trong việc giải quyết vấn đề, đây cũng là điều mà đội ngũ phát triển hướng tới.

 

 

Phạm Duy Dương