Ứng dụng tính handicap WGHN miễn phí cho nhiều đối tượng sử dụng
21:59:00 17/04/2023

Hệ thống tính điểm chấp World Golf Handicap Network (WGHN) sẽ miễn phí cho nhiều đối tượng khi sử dụng các tính năng.

WGHN được xây dựng dựa trên thuật toán tính điểm chuẩn mà quốc tế quy định kể từ năm 2020. Chính vì thế, WGHN có thể sử dụng trên toàn thế giới cho dù bạn ở bất kỳ sân nào, bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, cho phép tất cả người chơi thi đấu với nhau Công bằng - Bình đẳng - Minh bạch. Ngoài Việt Nam, WGHN sẽ được cung cấp trên nhiều quốc gia để giải quyết các nhu cầu khác nhau của người chơi golf, câu lạc bộ, cơ quan quản lý để đồng bộ hóa và nhất quán điểm chấp, trong khi vẫn điều chỉnh để phù hợp với các nền văn hóa chơi golf khác biệt.

Ứng dụng này sẽ được phát hành giai đoạn đầu ở Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản bằng các thứ tiếng. Các quốc gia còn lại sẽ sử dụng ứng dụng bằng tiếng Anh. 

Ngoài tính Handicap, WGHN còn là một mạng xã hội - một ứng dụng hữu ích miễn phí tích hợp các tính năng phục vụ người dùng :

- Gọi điện thoại miễn phí bằng hệ thống Multi Sim: với tính năng này, các golfer gọi, nhắn tin cho nhau hoàn toàn miễn phí thông qua mã vID của mỗi người, ngoài ra, trong trường hợp đi công tác nước ngoài, golfer hoàn toàn có thể dùng tính năng này để gọi về các số điện thoại cố định hoặc di động tại Việt Nam với cước phí chỉ ngang cước phí trong nước. Tính năng nghe, gọi, nhắn tin đều được bảo mật hai chiều với mã hoá RSA.

- Tính năng mạng xã hội: Golfer có thể thoả sức đăng ảnh, clip, các bài viết về golf mà mình yêu thích trong một cộng đồng những người cùng yêu thích môn thể thao này trên toàn thế giới.

- Tạo và quản lý Câu lạc bộ : Tính năng này sẽ giúp cho Ban điều hành các câu lạc bộ có đầy đủ công cụ hỗ trợ quản lý vận hành các câu lạc bộ. 
- Đặt sân golf, mua dịch vụ HIO, mua sắm, du lịch….

Để tạo sự công bằng cho người chơi golf, các golfer đang sử dụng các hệ thống tính điểm chấp như: eHandicap, Ghin, vHandicap … có thể yêu cầu hệ thống đồng bộ, sau khi kết bạn với các khách hàng, CSKH của WGHN sẽ thống kê các trận đấu của khách hàng và cập nhật các thông số Handicap của khách hàng sang WGHN. Các khách hàng có thể bắt đầu drop thẻ điểm để tính Handicap theo chuẩn WHS.

WGHN sẽ thu phí sử dụng như nào?

Mới đây WGHN đã công bố phí hội viên và phí dịch vụ sẽ áp dụng tại Việt Nam.

Theo đó, người dùng sẽ chỉ phải trả tối thiểu 300.000 đồng/năm để trở thành hội viên và sử dụng các tính năng như: Quản lý và tính handicap, quản lý lịch sử trận đánh, nhập điểm và các tính năng sẵn có của hệ thống. Ngoài ra, hội viên sẽ được hoàn tiền vào ví điểm thưởng khi sử dụng các dịch vụ booking sân golf, mua bảo hiểm HIO, mua sắm…

WGHN có áp dụng phí dịch vụ nhập điểm cho các khách hàng tuỳ theo nhu cầu với mức 500.000 đồng/năm trở lên.

WGHN sẽ miễn phí hội viên kèm dịch vụ nhập điểm 01 năm cho các khách hàng lần đầu sử dụng và không có Handicap đồng bộ từ hệ thống khác, miễn phí 03 tháng cho khách hàng lần đầu sử dụng và có đồng bộ từ các hệ thống Handicap . 

Ngoài ra, hội viên là golfer chuyên nghiệp, golfer dưới 18 tuổi, hội viên thuộc ban chấp hành các hội Golf địa phương, trọng tài golf cấp quốc gia/quốc tế cũng sẽ được sử dụng miễn phí. Riêng đối với các hội viên cao- trung niên , Ứng dụng miễn phí nhập điểm cho khách hàng.

Chi tiết phí dịch vụ và quyền lợi hội viên của WGHN: (Tính theo 01 năm)

Quyền lợi

Hội viên đóng phí tối thiểu

Hội viên sử dụng dịch vụ nhập điểm 

Hội viên sử dụng dịch vụ nhập điểm ưu tiên 

Các tính năng theo App

Miễn phí

Miễn phí

Miễn phí

Quản lý và tính handicap

Quản lý lịch sử trận đánh

Miễn phí

Miễn phí

Miễn phí

Nhập điểm thông thường

Miễn phí

Miễn phí

Miễn phí

Nhập điểm bằng gửi ảnh thẻ điểm

Không

Nhập điểm ưu tiên

Không

Không

Có (CSKH nhập điểm ngay khi khách hàng gửi hình ảnh)

Ưu đãi khi booking sân golf (*)

Hoàn 0.5% vào ví điểm thưởng

Hoàn 0.5% vào ví điểm thưởng

Hoàn 0.8% vào ví điểm thưởng

Ưu đãi khi mua HIO trực tiếp trên ứng dụng (*)

Hoàn 5% vào ví điểm thưởng

Hoàn 5% vào ví điểm thưởng

Hoàn 10% vào ví điểm thưởng

Ưu đãi khi mua đồ trên vShop (*)

Hoàn 1% vào ví điểm thưởng

Hoàn 1% vào ví điểm thưởng

Hoàn 1,5% vào ví điểm thưởng

Ưu đãi khi mua mã vSim (*)

Hoàn 10% vào ví điểm thưởng

Hoàn 10% vào ví điểm thưởng

Hoàn 20% vào ví điểm thưởng

Ưu đãi khi ghi HIO (gửi giấy chứng nhận cho CSKH trong vòng 05 ngày làm việc)

Không

Tặng 01 năm phí hội viên và phí nhập điểm

Tặng 01 năm phí hội viên và phí nhập điểm ưu tiên

Lưu ý:

- Khách hàng đã đóng hoặc được miễn phí dịch vụ nhập điểm muốn nâng cấp lên dịch vụ nhập điểm ưu tiên chỉ cần đóng thêm 1.000.000 VND/năm (100.000 VND/tháng).

- Khách hàng mua thêm các dịch vụ gia tăng sẽ được tính phí áp dụng đến ngày đến hạn của hội viên. Trong trường hợp thời gian mua dịch vụ lẻ năm, phần phí lẻ năm sẽ được tính theo nguyên tắc:

Phí lẻ năm = Số tháng mua phí dịch vụ * Phí dịch vụ theo tháng

Phí nhập điểm: 50.000 VND/tháng ( Tối đa 500.000 VND)

Phí nhập điểm ưu tiên: 130.000 VND/tháng (Tối đa 1.500.000 VND)

(*) Khách hàng đã kích hoạt ví điểm thưởng vWallet và đáp ứng các điều kiện theo Điều khoản sử dụng ví điểm thưởng vWallet. Tỷ lệ hoàn điểm thưởng áp dụng từ 16/04/2023 cho đến khi có thông báo khác.

Liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng 24/7 qua kênh
- Hotline: 0788333633
- WGHN vID: 9999 9999
- Email: support@wghn.net
- Fanpage WGHN Việt Nam https://www.facebook.com/wghnvietnam
- Website: https://wghn.net