Trần Lê Duy Nhất, Đặng Quang Anh có tên trong danh sách tham dự International Series Vietnam
11:18:00 27/03/2023

International Series Vietnam – Giải đấu đầu tiên của Asian Tour kể từ Ho Tram Open sẽ diễn ra tại KN Golf Links Cam Ranh với sự góp mặt của dàn golfer tên tuổi.

2 triệu đô là tổng mức tiền thưởng của International Series Vietnam, giải đấu của Asian Tour sẽ diễn ra từ ngày 13 – 16/04 tại sân KN Golf Links Cam Ranh. Đây là sự kiện golf quốc tế lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam, vượt mức thưởng 1,5 triệu đô của Ho Tram Open 2015.

Wade Ormsby vô địch International Series Thailand vào đầu tháng 3.

International Series là chuỗi giải đấu được LIV Golf đầu tư, nằm trong lịch trình của Asian Tour từ năm 2022 và cho đến nay đã tổ chức được 9 giải đấu, dự kiến các sự kiện này sẽ còn diễn ra trong 9 năm tới nhằm phát triển golf của Châu Á. Golfer dẫn đầu bảng xếp hạng tiền thưởng của chuỗi giải đấu này mỗi mùa sẽ có suất tham dự chính thức tại LIV Golf.

Trong giải đấu diễn ra tới đây tại Việt Nam, sẽ có 156 golfer tham dự và theo danh sách từ website của Asian Tour công bố đến thời điểm này đã có rất nhiều những gương mặt đáng chú ý. Có thể kể đến như Paul Casey, Anirban Lahiri, Takumi Kanaya, Jazz Janewattananond. Chen Guxin – nhà vô địch BRG Open Golf Championship Danang 2022, cùng với Ratchanon Chantananuwat cũng sẽ trở lại Việt Nam vào tháng tới.

Đặng Quang Anh tại giải đấu của Asian Development Tour. 

Có 2 golfer của Việt Nam xuất hiện trong danh sách thi đấu là Đặng Quang Anh (Amateur) và Trần Lê Duy Nhất. Quang Anh đã vắng mặt trong hầu hết các sự kiện lớn của Việt Nam trong thời gian qua do gặp chấn thương và đây sẽ là sự kiện đánh dấu sự trở lại của một trong những golfer trẻ từng được đánh giá rất cao.

Trong khi đó, đây là sự kiện International Series thứ 2 của Trần Lê Duy Nhất trong năm nay, trước đó anh đã tham dự giải đấu tại Qatar và xếp hạng 45 chung cuộc.

Theo thông tin, Việt Nam được Asian Tour trao cho 8 vé mời và các suất tham dự này sẽ do Hiệp hội golf Việt Nam lựa chọn. Hiện tại, VGS Booking  đang là đơn vị được Asian Tour lựa chọn làm đầu mối triển khai một số hạng mục cho giải đấu.

vNewsToday