Trải nghiệm trọn vẹn chuyến du lịch golf đến xứ sở cờ hoa
08:59:00 27/07/2021

Nước Mỹ nổi danh là quốc gia có nền golf phát triển với những giải đấu lớn, cùng những sân golf chất lượng hàng đầu Thế giới.

Nhắc đến Mỹ, người ta thường liên tưởng về một đất nước với nhịp sống hối hả, những chuyến du lịch shopping tới các trung tâm thương mại hiện đại tọa lạc tại các tòa nhà chọc trời. Một quốc gia dẫn đầu trong ngành công nghiệp golf, với khoảng 24 triệu người chơi và hơn 15 nghìn sân golf. Trong chuyến du lịch golf này VGS Travel sẽ cùng du khách đến với những sân golf hàng đầu, kết hợp trải nghiệm nước Mỹ hiện đại và một nước Mỹ với nhiều nét đẹp ẩn giấu.  

Những sân golf mà bao golfers mơ ước được một lần vung gậy

Tọa lạc trên vịnh Monterey thơ mộng, Pebble Beach Golf Links nổi danh là một trong những sân golf đẹp bậc nhất thế giới và cũng là sân golf số 1 tại Mỹ. Ấn tượng của sân Pebble Beach là địa hình thách thức đầy cuốn hút, một bên là biển cả hùng vĩ, một bên là những bẫy cát, cùng fairway uốn lượn theo vách đá. Đây là địa điểm diễn ra sự kiện thường niên trên PGA Tour, cũng như nhiều lần đăng cai tổ chức giải U.S. Open và là một trong những sân golf đắt đỏ nhất Thế giới.

Pebble Beach Golf Links

Dừng chân tại bang California, các golfer sẽ có cơ hội trải nghiệm tại 2 sân golf đẳng cấp với thiết kế thơ mộng và choáng ngợp là Cypress Point Club và Torrey Pines Golf Course. Trong đó, sân golf Torrey Pines là sân golf chất lượng từng đăng cai U.S. Open năm 2008 và 2021. Còn với Cypress Point Golf Club luôn trong Top 5 trong số 100 sân golf tuyệt vời nhất xứ cờ hoa, người chơi có thể sẽ trầm trồ với địa hình ấn tượng trải dài bờ biển Thái Bình Dương. 

Sân golf Torrey Pines

Tiếp tục là một cái tên trứ danh khác -  Augusta National Club. Đây là một trong những sân golf đẹp và siêu đắt đỏ, là sân nhà cho giải golf danh giá bậc nhất thế giới The Masters. Tại Augusta National, hố 12 với biệt danh “Chuông Vàng” luôn là “cơn ác mộng” của bất kỳ tay golf nào từng chơi tại đây. Đây là hố par 3 đáng sợ nhất thế giới, gây ấn tượng với những green, hồ nước, những cánh rừng tuyệt đẹp.

Augusta National Golf Club

Hành trình đến xứ sở cờ hoa không thể bỏ qua điểm đến New York hoa lệ. Shinnes Cock Hills Golf Club, National Golf Links of America, Bethpage Black Course…hứa hẹn là những điểm đến hoàn hảo cho chuyến đi của mọi golfers.

Du lịch golf tại Hawaii là một điểm sáng trong trải nghiệm tại Mỹ. Các golfers không chỉ được khám phá những bãi biển nên thơ, những ngọn núi lửa hùng vĩ, những khu vui chơi giải trí sầm uất mà còn có cơ hội được khám phá những sân golf tuyệt đẹp. Những sân golf tuyệt vời nhất tại Hawaii mà golfer không nên bỏ qua như Sân golf Hokulia, sân golf Wailea, sân Palmer Course thuộc Turtle Bay Resort, sân golf Kapalua,...

Hành trình chu du những điểm đến nổi danh của xứ cờ hoa

Bên cạnh trải nghiệm golf với những cái tên “đầy mơ ước”, VGS Travel sẽ đem đến những trải nghiệm du lịch đáng nhớ giúp các golfer khám phá đất nước và con người Mỹ từ Bờ Đông sang Bờ Tây với vô số những danh thắng, cảnh quan quan thiên nhiên, thiên đường giải trí tuyệt đẹp. 

Chuyến đi sẽ đưa du khách đặt chân lên đại lộ danh vọng Hollywood chứng kiến tên những nghệ sĩ thần tượng của mình trải dài khắp con phố; dạo bước trên quảng trường thời đại ngắm dòng người không ngừng di chuyển dưới ánh đèn điện lấp lánh cả ngày lẫn đêm sẽ đem lại cho du khách niềm vui hứng khởi lạ lùng bởi những trải nghiệm chưa từng này. 

Dừng chân tại thành phố hiện đại và nhộn nhịp như Las Vegas du khách sẽ không thể bỏ qua những casino - khách sạn xa hoa top đầu hành tinh. Trải nghiệm thượng lưu được nâng cấp lên tầm quốc tế sẽ là khoảng thời gian không thể quên. 

Để lại những nhộn nhịp của cuộc sống chốn phồn hoa, nước Mỹ cũng có vẻ đẹp thiên nhiên ẩn giấu xinh đẹp khó cưỡng. Từ những làng hoa mao lương xinh đẹp với những cánh hoa đa sắc màu phủ rợp trời khu vực San Diego, đến thung lũng hoa Poppy trải dài qua khắp các ngọn đồi một màu cam óng ánh ở California.  

Hãy để VGS Travel trở thành người đồng hành cùng quý golfers tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trên chuyến hành trình khám phá “xứ sở cờ hoa” nhé !

Vui lòng liên hệ:

📩contact@vgstravel.vn

📞(+84) 090 180 36 88 / 0326 770 077

vNewsToday