Tỏi át mùi Hành tại Outing tháng 2 CLB Đại Lâm Mộc

  • CLB ĐẠI LÂM MỘC
  • 12:07:00 24/02/2023
  • Phạm Duy Dương
Outing tháng 2 CLB Đại Lâm Mộc đã diễn ra rất vui khi áp dụng thể thức đối kháng đồng đội.

Outing là hoạt động thường thấy của mỗi câu lạc bộ, tổ chức mỗi tháng để các thành viên được giao lưu với nhau. Để cho các buổi Outing trở nên thú vị, mỗi CLB đều có những cách của riêng mình, có thể tổ chức một cuộc đi xa vài ngày, hoặc đưa ra một vài thể thức thi đấu mới để cuộc chơi vui hơn.

Với Đại Lâm Mộc, vốn là một CLB toàn những người trẻ nên các thành viên trong ban điều hành luôn giầu sức sáng tạo, biết cách làm mới để đưa ra những cuộc chơi mà các thành viên có thể “quên lối về”. Cùng với sự hỗ trợ từ các thư ký của VGS Booking, mỗi buổi Outing hay giải đấu của Đại Lâm Mộc luôn diễn ra rất thành công.

Ngày 23/02 vừa qua, CLB Đại Lâm Mộc đã tổ chức Outing tháng 2 tại sân Đầm Vạc, với thể thức thi đấu Đối kháng đồng đội. Tỏi và Hành là hai cái tên được đội trưởng Dương Xuân Khiêm và Bùi Mạnh Hiếu lựa chọn để đặt tên cho đội mình. Các thành viên hai đội được chọn theo Handicap từ 1 – 8 để thi đấu Singles Match và từ 9 – 16 để thi đấu Fourball. Kết thúc ngày thi đấu, đội Tỏi của đội trưởng Dương Xuân Khiêm đã giành chiến thắng chung cuộc với kết quả 7-5.

Được hình thành trên ý tưởng CLB golf đồng niên, CLB Đại Lâm Mộc đã phát triển nhanh chóng từ 4 golfer khi bắt đầu thành lập năm 2020, lên hơn 40 thành viên và trở thành một trong những CLB có tuổi trung bình các thành viên trẻ nhất hiện nay.

Một số hình ảnh của buổi Outing: