Titleist giới thiệu mẫu gậy wedge Vokey V grind với các tính năng cải tiến
11:11:00 15/05/2023

Titleist, một trong những thương hiệu gậy golf hàng đầu thế giới, vừa giới thiệu mẫu gậy WedgeWorks V grind mới nhất.

Titleist đã giới thiệu thêm một phiên bản mới cho dòng gậy wedge Vokey với sự ra mắt của WedgeWorks V grind với 2 dòng sản phẩm gồm tour chrome và raw.

V grind được thiết kế giúp các golfer tăng độ nâng cao của gậy trong các cú đánh với mặt vuông góc và độ giảm nhẹ trên các cú đánh với mặt mở. 

Khi đánh những cú full shot, V grind có phần đế gậy được thiết kế với độ nâng cao lớn hơn. Khi mặt V grind được mở ra, wedge có thể được giảm nhẹ ở phía gót, mũi và đường biên, giúp cho góc tấn công của gậy vẫn giữ ở khoảng cách gần với mặt đất.

Khi nhận xét về sản phẩm, Bob Vokey, người thợ thủ công tài năng của Titleist, chia sẻ: "Chiếc wedge này rất lý tưởng cho những golfer chơi trên điều kiện đất bình thường đến mềm, cũng như trên những phần sân có nhiều cát”.

V grind có thiết kế trực quan giống mẫu gậy T grind SM9 với một đế gậy mảnh hơn tại cạnh trước và các khu vực giảm giãn ở ngọn gậy, ngón chân và đường biên. 

Tuy nhiên, V grind chơi với mức độ nâng cao hơn so với T grind. Theo Titleist, nó phù hợp cho những golfer có góc tấn công trung bình đến khu vực quanh green hay khi đánh những cú full swing, trong khi T grind được thiết kế cho những golfer có góc tấn công xoắn nhẹ hơn.

Quá trình xử lý nhiệt giúp quá trình backspin diễn ra tốt hơn. Shaft gậy là Dynamic Gold 200 của True Temper và grip là mẫu Golf Pride 360.

Giá của một cây gậy WedgeWorks V grind là 225 đô la. Nhiều tùy chọn tùy chỉnh bao gồm khắc chân, khắc, đường đánh chữ và màu sơn có sẵn thông qua chương trình WedgeWorks của công ty.

 

Ngọc Hậu