Tiger Woods mang giày FootJoy, thay vì Nike tại The Masters 2022
04:00:00 05/04/2022

Đến chiều Thứ 2, Tiger vẫn chưa xác nhận liệu anh có tham dự The Masters 2022 hay không. Tuy nhiên, golfer từng 5 lần vô địch giải vẫn luyện tập rất chăm chỉ tại Augusta National.

Chiếc driver TaylorMade Stealth Plus+ xuất hiện trong túi gậy của Tiger, cùng chiếc putter Scotty Cameron Newport 2, cây gậy đã theo anh suốt 14/15 lần vô địch major.

 Tuy nhiên, điểm đáng chú ý trong ngày thứ 2 liên tiếp Tiger Woods có mặt tại Augusta National, đó là anh không mang giày của Nike (vẫn mặc áo và quần của hãng logo dấu "swoosh"). Thay vào đó, anh mang đôi giày Premiere Packard màu đen của FootJoy hôm Chủ Nhật và đôi màu trắng hôm Thứ 2.   

FootJoy từ chối bình luận ở thời điểm này. Trong khi đó, Nike nói "khi Tiger tiếp tục trở lại, chúng tôi sẽ làm việc lại với anh ấy để tìm ra phương án phù hợp với nhu cầu hiện tại của Tiger."

Có lẽ, tình trạng chân phải hiện tại của Tiger Woods không phù hợp để sử dụng giày golf của Nike và anh buộc phải tìm ra phương án khả thi nhất để có thể giúp anh đi bộ khi thi đấu. 

FootJoy Premiere là dòng giày golf phổ biến nhất trên PGA Tour những năm 1960-1980. Phiên bản mới nhất của dòng giày này nhẹ hơn rất nhiều so với trước đây, nhờ thay đổi chất liệu đế ngoài. 

vNewsToday