The Queen Club Championship 2023 thu hút sự quan tâm đặc biệt
09:41:00 21/03/2023

The Queen Club Championship 2023 nhận được sự quan tâm của nhiều nhà tài trợ và người chơi.

Tại Việt Nam hiện nay, hiếm có câu lạc bộ golf nào có tuổi đời hơn 10 năm phát triển ngoại trừ Golf Life Club (GLC) và Queen Club. Nếu như GLC được coi là “Cánh chim đầu đàn” của phong trào phát triển Câu lạc bộ golf nhiều năm qua, khi các đơn vị, các tổ chức golf lớn nhỏ hoạt động trên cả nước hiện đều có hình bóng của các thành viên GLC. Thì Queen Club cũng là Câu lạc bộ đi đầu về phong trào phát triển golf Nữ, trong giai đoạn đầu của các giải Nữ quốc gia, giải vô địch Trung niên quốc gia, các thành viên của Queen Club luôn rất nhiệt tình tham dự.

Giải Queen Club Championship 2018.

Với hành trình 13 năm phát triển, Queen Club đã có chỗ đứng uy tín vững chắc trong cộng đồng golf Việt Nam. Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Chủ tịch CLB chia sẻ: “Để thành lập một Câu lạc bộ mới thì vô cùng đơn giản, chỉ cần nhiệt huyết, đam mê và tài chính của vài người. Thậm chí nhập rồi tan là chuyện bình thường. Nhưng để duy trì bền vững những Câu lạc bộ có thâm niên cao như GLC và Queen Club thì cần nhiều thứ hơn thế nữa…Chúng tôi đã đi cùng nhau để xây dựng phong trào golf nữ, chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống và đóng góp cho xã hội. Sự gắn kết giữa các thành viên được gây dựng không chỉ dựa trên niềm đam mê, mà cả uy tín và niềm tin của mỗi người.”

Queen Club sẽ kỷ niệm 13 năm thành lập tại giải The Queen Club Championship 2023 diễn ra ngày 24/03 tại sân golf Long Biên. Giải đấu ngay từ khi công bố đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà tài trợ và các golfer. 128 golfer sẽ tranh tài ở 3 bảng đấu của Nữ bảng A (HCP 0 - 19), B (HCP 19.1 - 25), C (HCP từ 25 trở lên) và bảng Nam (HCP 0 - 36). Hai giải Hole in one 01 xe Hyundai Tucson và 01 xe Vinfast V8 sẽ dành cho golfer may mắn tại hố 2B và 5B.

vNewsToday