TaylorMade cho ra mắt dòng gậy sắt cải tiến Stealth Black
07:30:00 04/06/2023

TaylorMade tung ra bộ gậy Stealth Black mới - một phiên bản gậy sắt màu đen được cải tiến.

Gậy sắt Stealth Black với màu đen sang trọng là một bước tiến đáng chú ý trong ngành công nghiệp golf, bởi phần lớn gậy sắt đều có màu sáng bạc-chrome truyền thống.

Với xu hướng mới này, TaylorMade đã đáp ứng sự yêu thích của nhiều golfer bởi gậy sắt với sắc đen không chỉ mang đến vẻ ngoài độc đáo mà còn tạo cảm giác nhỏ gọn hơn khi chơi.

Trước đây, TaylorMade đã thành công trong việc tung ra dòng gậy sắt P•790 Black khi tạo được cơn sốt trên mạng xã hội. Lần ra mắt sản phẩm mới này, Stealth Black tiếp tục khẳng định sự sáng tạo của TaylorMade với lớp phủ PVD chắc chắn và bền bỉ. 

Tuy nhiên, công ty cũng lưu ý rằng sau một thời gian sử dụng và va đập thường xuyên, lớp phủ PVD này có thể bị mòn và mờ đi ở vùng va đập và đế gậy.

Về mặt hiệu suất, gậy sắt Stealth Black hoàn toàn tương đương với gậy sắt Stealth tiêu chuẩn. TaylorMade đã thiết kế đầu gậy hình hộp rỗng với mặt gậy làm từ thép không gỉ 450 để tác động một cách linh hoạt và tăng tốc độ bay của quả bóng. 

Tuy nhiên, khác biệt đáng chú ý nằm ở phần sau của đầu gậy. Thay vì sử dụng thép, TaylorMade đã sử dụng một nắp polymer màu đen bao phủ phần sau đầu gậy. Nắp này vừa mạnh mẽ và hỗ trợ, nhưng lại nhẹ hơn, giúp trọng lượng tổng thể của gậy được tập trung ở phần dưới. Điều này giúp giảm trọng tâm và thúc đẩy các cú đánh bay cao hơn.

Các gậy sắt từ 4-iron đến 8-iron được trang bị khe Speed Pocket, giúp phần dưới mặt gậy linh hoạt hơn khi đánh, và có một miếng polymer bên trong được TaylorMade gọi là hệ thống Echo Dampening, giúp giảm thiểu rung động quá mức, cải thiện âm thanh và cảm nhận khi chơi.

Bộ gậy sắt Stealth Black sẽ mang đến cái nhìn mới mẻ và độc đáo trên sân cùng với khả năng cải thiện kỹ thuật chơi, chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của những người yêu thích golf.

Gậy sắt TaylorMade Stealth Black đi kèm với cọc shaft KBS Max MT màu đen và tay cầm Lamkin Crossline 360 màu đen. Các sản phẩm có sẵn từ 4-iron đến Attack Wedge (49 độ) và bộ gậy gồm bảy cây sẽ có giá 1.199,99 đô la Mỹ tại cửa hàng và trên trang web taylormadegolf.com.








 

Ngọc Hậu