Sự phát triển về thời trang Golf cho phái nữ
09:40:00 08/07/2022

Ngành công nghiệp thời trang Golf cho phái nữ đang phát triển mạnh mẽ, 40% người chơi Golf sau thời kì đại dịch là nữ. Đây là dấu hiệu khởi sắc cho cả ngành Golf hiện nay.

Theo National Golf Foundation, 40% những người chơi golf mới trong thời kỳ đại dịch là nữ. Số lượng vận động viên nữ 11-18 tuổi đã tăng từ 15% vào năm 2000 lên 34% hiện nay. Phải nói rằng chính phái nữ đã giúp cho thời trang Golf ngày một phát triển và đa dạng hơn.

Phụ nữ ưu tiên lựa chọn trang phục hơn đàn ông

Phụ nữ luôn muốn mình trông đẹp hơn trong mắt mọi người xung quanh, dù là đang ở trong bộ môn thể thao nào đi chăng nữa. Cho nên việc cầu kì trong lựa chọn trang phục hơn đàn ông là điều dễ hiểu. Khi đi chơi Golf phái đẹp luôn muốn được thu hút với mọi người xung quanh, cô nàng sẽ diện nhiều outfit mới ra của các nhà thời trang đình đám. Sẵn sàng chi bội tiền cho những bộ quần áo Golf mà cô ấy thấy thích.

Các hãng thời trang Golf đẩy mạnh sản phẩm mới

Việc cho ra đời nhiều bộ sưu tập khác nhau vào mỗi mùa trong năm, khiến cho Golfer có nhiều lựa chọn, đặc biệt là phái nữ. Birdie Golf Social Wear cũng được thành lập dựa trên ý tưởng giúp người chơi có thể kết hợp tính thể thao lẫn phong cách thời trang. Ngay sau buổi đánh golf, bạn có thể mặc nguyên bộ đồ để tới buổi trà chiều hay đi nhâm nhi ly cocktail. Các hãng thời trang Golf càng ngày càng cho những bộ quần áo có tính ứng dụng cao. 

Thời trang Golf cho phái nữ ngày càng phát triển

Từ thuở mới xuất hiện Golf thì những trang phục của phụ nữ hơi có chút rườm rà vì họ phải mặc những chiếc váy ôm xòe dài ít nhiều gây cản trở việc đánh bóng. Khi thế giới càng phát triển thì kéo theo sự phát triển của thời trang nữ. Từ những chiếc váy xếp ly dài qua đầu gối rồi đến những chiếc váy ngắn trên đầu gối, thoải mái và dễ dàng di chuyển hơn. Màu sắc quần áo cũng đa dạng và nhiều kiểu dáng lạ mắt hơn. Hiện nay, thời trang Golf cho phái nữ đang là một thị trường màu mỡ và ngày càng phát triển mạnh mẽ. 

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/su-phat-trien-ve-thoi-trang-golf-cho-phai-nu.html

 

Nhật Lệ