SkyTrak nâng cấp hệ thống camera và tốc độ xử lý trong sản phẩm sắp ra mắt - SkyTrak+
09:33:00 11/05/2023

SkyTrak hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng với dòng sản phẩm ưu việt SkyTrak+.

SkyTrak vừa giới thiệu phiên bản mới SkyTrak+, với giá khởi điểm dưới 3.000 đô la Mỹ, SkyTrak+ đã được nâng cấp về tốc độ xử lý cũng như độ chính xác để tạo ra một trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Đây là dòng sản phẩm mới nhất được SkyTrak phát triển sau khi được mua lại bởi GOLFTEC - công ty dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo và cải thiện kỹ năng golf, với hơn 900 huấn luyện viên tại hơn 230 địa điểm trên toàn cầu. 

Phiên bản mới này được trang bị hệ thống camera kép nhằm cải thiện độ chính xác và đa dạng hóa trải nghiệm khi sử dụng ngoài trời. Ngoài ra, máy còn có khả năng đo các thông số dữ liệu của gậy golf một cách chính xác.

Với kết hợp độc đáo giữa các tính năng này, SkyTrak+ có thể dự đoán quỹ đạo của bóng golf một cách chính xác hơn.

Bên cạnh những tính năng vượt trội về độ chính xác và xử lý, SkyTrak+ còn được trang bị hai tính năng mới gồm SkyTrak Shot Optimizer và Shot Score. Hai tính năng này có thể giúp người dùng đánh giá về tiến trình và cải thiện kỹ năng đánh bóng.

Joe Assell, CEO của GOLFTEC chia sẻ:“Với việc sáp nhập này, chúng tôi kết hợp hai công ty để hiểu rõ cách mà dữ liệu và huấn luyện cá nhân có thể thúc đẩy sự tiến bộ của người chơi golf. Trong tương lai, chúng tôi rất hào hứng về việc mang đến những trải nghiệm trong việc cải thiện kỹ năng vượt xa phòng tập truyền thống GOLFTEC, giúp người chơi cải thiện ở bất kỳ đâu."

SkyTrak+ là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm sử dụng máy đo bóng dành cho golfer. Với những tính năng mới và giá cả phải chăng, SkyTrak+ hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng một trải nghiệm đánh golf tuyệt vời hơn bao giờ hết.

SkyTrak+ sẽ chính thức được mở bán vào cuối tháng 5 với giá khởi điểm là 2.995 đô la Mỹ.

 

Ngọc Hậu