Scottie Scheffler quyết tâm giành chiến thắng tại Charles Schwab Challenge
11:29:00 25/05/2023

Charles Schwab Challenge là giải đấu gắn liền với tuổi thơ và gia đình Scheffler. Giờ anh đã trở lại giải đấu quê nhà với vị thế số 1 thế giới.

Scottie Scheffler. Ảnh: Getty Images 

Nhờ về đích ở vị trí T2 tại PGA Championship, Scottie Scheffler đã lấy lại vị trí số 1 thế giới từ tay Jon Rahm và anh trở lại quê nhà Texas vào tuần này với khát khao vô địch. Charles Schwab Challenge năm ngoái Scottie đã thua trong trận play-off trước người bạn thân nhất của mình là Sam Burns, và năm nay, anh đang có quyết tâm rất lớn để giành chức vô địch.

Scheffler chưa bao giờ bỏ lỡ bất kỳ một giải đấu nào ở quê nhà Texas. Anh xếp T-9 tại Houston Open vào mùa thu năm ngoái, T4 tại WGC-Dell Technologies Match Play vào tháng 3 và T5 tại AT&T Byron Nelson vài tuần trước, và nếu tuần này Scheffler vô địch, Texas sẽ thực sự bùng nổ. 

Scheffler chia sẻ: “Thật tuyệt khi được trở về nhà và có thể tham gia vào sự kiện lần này. Có thể ngủ trên giường của mình và dành hai ngày ở nhà giúp cho việc nghỉ ngơi của tôi thoải mái hơn. Sau đó được chơi trước khán giả nhà luôn mang lại nhiều niềm vui," 

Là một golfer lớn lên ở Texas, có một cái tên nổi bật mà Scheffler hướng đến như nguồn cảm hứng đó chính là Jordan Spieth.

Anh nói: “Jordan, anh ấy là một chàng trai mà tôi luôn ngưỡng mộ. Anh ấy hơn tôi vài tuổi và đã gặt hái được thành công từ khi còn rất nhỏ. Vì vậy, anh ấy luôn là nguồn cảm hứng để tôi vượt qua mọi thứ khi chuyển sang chơi chuyên nghiệp. Anh ấy luôn là người cho tôi những lời khuyên tuyệt vời, và anh ấy là một golfer tài năng.”

Thời gian sẽ trả lời liệu Scheffler có thể thể hiện đủ tốt để giành được danh hiệu vô địch vào Chủ nhật giống như Spieth đã làm tại Colonial năm 2016. Chúng ta hãy cùng đón đợi màn thể hiện của anh ấy ! 

Charles Schwab Challenge

-Thời gian: 25 - 28/05

-Địa điểm: Colonial Country Club, par 70

-Tiền thưởng: 8,7 triệu đô

-Trực tiếp: On Golf (VTV Cab)

 

 

Kiều Thu Hà