Sân tập Highland Golf – nơi hội tụ của golfer Gia Lai
10:35:00 23/05/2023

Highland Golf là sân tập golf đầu tiên tại tỉnh Gia Lai.

Sân tập golf High Land Golf khai trương vào tháng 3/2023 tại xã IaDer Gia Lai, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết để giúp các golfer rèn luyện kỹ năng của mình một cách hiệu quả nhất. Các khóa học huấn luyện được thiết kế đặc biệt và được giảng dạy bởi những huấn luyện viên có kinh nghiệm để giúp các golfer hoàn thiện kỹ năng chơi golf của mình.

Khu vực Tây Nguyên của nước ta không có nhiều sân golf và sân tập, nên việc có thêm các sân tập golf sẽ giúp cho các golfer các khu vực này thoả mãn được niềm đam mê của mình. Highland Golf có nhiều khu vực khác nhau để các golfer có thể luyện tập theo nhu cầu của mình như : khu vực putting green, khu vực driving range, khu vực bunker và chipping để giúp các golfer rèn luyện kỹ năng đánh khác nhau.

Highland Golf có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm do HLV Pro Bùi Văn Hoành quản lý. HLV Hoành luôn muốn chia sẻ niềm đam mê của mình với cộng đồng. Vì vậy, anh mong muốn mở rộng thị trường golf và đưa golf đến Gia Lai để đáp ứng các nhu cầu của các golfer ở mọi trình độ. Đây là một điểm đến hoàn hảo cho những người đam mê golf và muốn nâng cao kỹ năng của mình.

Hi vọng sân tập golf Highland Golf sẽ trở thành điểm đến thú vị rèn luyện kỹ năng cho các golfer khu vực Tây Nguyên.

Thông tin liên hệ:

Học viện Highland Golf

Địa chỉ: Tỉnh lộ 664, Làng Klăh 2 , Xã IaDêr, Gia Lai

Liên hệ HLV Bùi Văn Hoành: 0963405338

Hotline: 0978186279

 

Phạm Duy Dương