Sacombank tài trợ 200 triệu đồng cho giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng-PING Cup 2022.

  • HNGA
  • 13:45:00 10/10/2022
  • Nhật Lệ
Giải đấu Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng PING CUP 2022 vừa qua đã mang lại tiếng vang lớn cùng với sự đồng hành của nhiều đơn vị tài trợ lớn nhỏ. Bên cạnh những cái tên như PING, le coq, VGS Group,... Ngân hàng Sacombank là một trong những đơn vị đã tài trợ 200 triệu đồng cho giải đấu.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín (Tên tiếng Anh: Saigon Thuong tin Commercial Joint Stock Bank) được gọi tắt là ngân hàng Sacombank. Sacombank là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam đầu tiên tại Thành Phố Hồ Chí Minh được thành lập vào năm 1991. Trải qua Sau hơn 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Sacombank đã không ngừng đổi mới và bắt kịp với xu hướng phát triển hiện nay. Tính đến nay, Ngân hàng đã có mạng lưới hoạt động với gần 570 điểm giao dịch tại 48/63 tỉnh thành tại Việt Nam. Ngoài ra với hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh thì số lượng Chi nhánh/PGD là lớn nhất cả nước đó là (Hà Nội : 40 Chi nhánh/PGD và TP. Hồ Chí Minh : 114 Chi Nhánh/PGD)

Với phương châm lấy khách hàng làm nòng cốt, Ngân hàng Sacombank luôn đặt ra cho mình những mục tiêu để hướng đến trở thành Ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa năng hàng đầu Việt Nam. Cùng sự nỗ lực không ngừng từ đội ngũ công, nhân viên và sự chỉ đạo sáng suốt của ban điều hành, Sacombank đã lọt top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín Việt Nam do Báo Vietnamnet và Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá VN phối hợp tổ chức bình chọn năm 2019.

Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng- PING Cup 2022 diễn ra vào ngày 7 và 8 tháng 10 vừa qua là một giải đấu lớn của Hội Golf TP Hà Nội, vinh dự được Ngân hàng Sacombank chú ý và tài trợ 200 triệu đồng. Với hi vọng thúc đẩy phong trào golf Việt phát triển và đi lên, ngân hàng Sacombank hứa hẹn sẽ đồng hành cùng các giải đấu tiếp theo của Hội golf TP Hà Nội.