Ra mắt Câu lạc bộ golf trường chuyên Hùng Vương
10:13:00 21/11/2022

Ngày 19/11 vừa qua, các cựu học sinh của trường chuyên Hùng Vương đã tổ chức giải đấu đầu tiên dánh dấu sự ra đời của Câu lạc bộ tại sân golf Đầm Vạc.

Sau khí thế tưng bừng của ngày ra quân 29/10 cho giải Golf gặp mặt cựu học sinh Chuyên Hùng Vương - Gây quỹ thắp lửa. Các cựu học sinh đã bày tỏ mong muốn thành lập CLB Golf Chuyên Hùng Vương. Và ngày 01/11 vừa qua, CLB Golf Chuyên Hùng Vương chính thức ra đời cùng với những mục tiêu hoạt động vô cùng ý nghĩa hướng về mái trường Chuyên Hùng Vương. CLB được điều hành bởi Chủ tịch Phan Trọng Tấn, Phó chủ tịch Lê Duy Huyến và Nguyễn Kim Chi, Tổng thư ký anh Nguyễn Trung Đức. Ban cố vấn gồm anh Lê Quý Quốc, Trần Thanh Hiền và chị Triệu Thị Thu Hiền.

Để đánh dấu sự ra đời của Câu lạc bộ, ngày 19/11 vừa qua, Giải Golf Chuyên Hùng Vương - 40 Năm Một Chặng Đường đã được CLB tổ chức trên sân golf Đầm Vạc, với số lượng gần 100 golfer bao gồm các thành viên của CLB và khách mời tham dự. Giải đấu là sự kiện đầu tiên sau khi CLB Golf chuyên Hùng Vương thành lập và cũng là dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường hướng tới tri ân các thầy cô giáo ngày 20/11. 

Một số hình ảnh của giải đấu: 

Nhật Lệ