Ra mắt các sản phẩm gậy cũ trên VGS Shop
04:33:00 21/02/2022

Từ ngày 19 - 25/02/2022, các quý khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm gậy golf cũ, chất lượng cao cùng với giá thành vô cùng ưu đãi chỉ có trên VGS Shop.

Khi tham gia vào môn thể thao golf, một trong những vật “bất ly thân” luôn gắn với mỗi golfer đó chính là cây gậy golf. Việc bạn sở hữu đường swing đẹp hay kỹ thuật chơi hay nhưng lại không có một cây gậy chất lượng sẽ ảnh hưởng phần nào đến kết quả mỗi cú đánh. Tuy vậy, không phải ai cũng dư giả để mua một bộ gậy golf mới, cũng có nhiều người chỉ thích mua gậy golf cũ cho rẻ, dễ chơi và tiện cho việc đổi gậy.

Gậy golf cũ mang lại lợi ích đặc biệt về mặt kinh tế cho các golfer.

Đặc biệt, những năm trở lại đây, gậy golf cũ đã dần trở thành hàng hóa phổ biến được rao bán, mang lại những lợi ích về thông tin, tiện lợi về thời gian cho cả người bán và mua. 

Gậy cũ giá tốt trên VGS Shop

Mới đây VGS Shop đã bắt tay cùng các đơn vị kinh doanh về mảng gậy golf cũ là VJG và Japan Golf để cho ra mắt gian hàng gậy golf cũ dành đến cho các quý khách hàng trên tiện ích “Mua sắm” tại vHandicap với ưu đãi lên đến 50%.

Thời gian diễn ra: Từ ngày 19 – 25/02/2022.

Điều kiện áp dụng: Chương trình dành cho tất cả các khách hàng là hội viên của vHandicap tham gia shopping trên tiện ích “Mua sắm”.

Lưu ý: Các quý khách hàng được quyền đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua.

Tại cửa hàng trực tuyến độc quyền tại tiện ích “Mua sắm” trên vHandicap, các golfer có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, chính hãng, chương trình mua sắm, đổi trả và giao nhận hàng nhanh chóng trên toàn quốc sẽ được áp dụng theo chính sách của VGS Shop.

Truy cập tiện ích “Mua sắm” để nhận nhiều ưu đãi độc quyền cũng như sắm cho mình những sản phẩm chất lượng nhất chỉ có tại vHandicap!

vNewsToday