Quản lý câu lạc bộ dễ dàng trên WGHN
18:12:00 24/05/2023

Việc quản lý câu lạc bộ sẽ trở nên dễ dàng hơn trên WGHN khi khách hàng hoàn toàn có thể thao tác mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc smartphone.

WGHN là mạng xã hội và là hệ thống tính điểm chấp golf quốc tế được ra mắt với mục tiêu xây dựng một mạng xã hội kết nối cộng đồng golfer.

Hiện nay, số lượng golfer ngày càng tăng lên đồng nghĩa với việc hình thành hàng loạt các hội, nhóm, Câu lạc bộ golf, các giải golf cũng ngày càng phát triển. Tuy nhiên, hoạt động tổ chức quản lý, công tác sinh hoạt của các thành viên trong câu lạc bộ vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Cụ thể, với golfer sẽ thường xuyên phải cập nhật thông tin, hay không gian giao lưu chia sẻ đam mê về golf không được nhiều người thực sự chú ý…. Còn đối với vị trí của người quản lý sẽ gặp không ít những khó khăn về phần truyền thông không đồng đều, luôn phải cập nhật danh sách thành viên mới tốn rất nhiều thời gian.

Để giải quyết toàn bộ các hạn chế trong quá trình trao đổi, cập nhật thông tin và quản lý CLB, đội ngũ phát triển của WGHN đã xây dựng tính năng Câu lạc bộ. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại, tất cả mọi người đều có thể tạo CLB của riêng mình, sau khi đăng ký hệ thống sẽ phê duyệt trong thời gian tối đa 7 ngày và thông báo tới người đăng ký. Golfer có thể thoải mái kết bạn và mời bạn bè tham gia vào CLB mình tự tạo. Thành viên được người thành lập mời vào phải thông qua sự phê duyệt và kiểm soát; người tạo ra CLB sẽ là Quản trị viên. Mỗi Câu lạc bộ sẽ có quy chế hoạt động riêng ,việc bổ nhiệm Chủ tịch CLB - Tổng thư ký – Thư ký - Thủ quỹ - Các vị trí lãnh đạo khác trong CLB sẽ được phân quyền quản lý các chức năng trong Câu lạc bộ.

Mỗi CLB được tạo ra hoàn toàn có thể xây dựng cho mình một không gian sinh hoạt riêng, an toàn, bảo mật ngay trên ứng dụng nhưng vẫn mở rộng tính kết nối giữa CLB với golfer. Tính năng này giống như một trợ lý đắc lực giúp lãnh đạo của các Câu lạc bộ:

Quản lý quỹ câu lạc bộ: Thu chi của CLB sẽ được thông báo cho tới từng thành viên khi phát sinh. Tại phiên bản tiếp theo ra mắt, chúng tôi sẽ bổ sung tính năng lưu trữ hoá đơn cho các thủ quỹ thuận tiện công bố quỹ với các thành viên, đồng thời các CLB có thể quản lý nhiều quỹ đồng thời .

Thông báo sự kiện outing: Tính năng thông báo sự kiện sẽ hỗ trợ các Tổng thư ký thông báo giải và các điều lệ đi kèm, các thành viên chỉ cần xác nhận có tham gia ngay trên thông báo để tổng hợp.

Lưu trữ hình ảnh kỉ niệm ngay chính trong “căn nhà” của mình: Với tính năng mạng xã hội, các thành viên CLB có thể đăng các bài viết, cảm nghĩ, hình ảnh để lưu trữ trong ngôi nhà chung.

Quản lý Handicap thi đấu tại các thời điểm của mỗi thành viên: Với tính năng này, CLB có thể kiểm tra Handicap index của các thành viên tại bất kỳ thời điểm nào để có những đánh giá về sự tiến bộ của thành viên cũng như phục vụ cho tính toán tại các giải đấu.

Nhóm chat nội bộ, mạng xã hội cho riêng CLB để các thành viên có thể hẹn hò lên sân nhanh chóng nhất mà không cần phải lưu số điện thoại phức tạp.

Quản lý thông tin golfer như: size quần – áo - giầy – phí Câu lạc bộ - Ngày sinh vốn dĩ là những thông tin phải thu thập nhiều lần trước mỗi giải đấu. Nay chỉ cần 1 click đã có thể có đầy đủ thông tin của các golfer.

Các tính năng trên WGHN nhằm kết nối cộng đồng golfer và giúp cho các câu lạc bộ có công cụ quản lý thành viên và chúng tôi luôn mong muốn trở thành ứng dụng hữu ích không thể thiếu của mỗi golfer.


 

Phạm Duy Dương