PUMA Golf thổi luồng gió mới qua bộ sưu tập Palm Tree Crew
12:00:00 10/12/2022

Rickie Fowler, một trong những đại sứ thương hiệu nổi tiếng nhất của PUMA, đã hợp tác với PUMA Golf và DJ, nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm nổi tiếng thế giới, KYGO, để mang đến một bộ sưu tập mới, thú vị – PUMA Golf x Palm Tree Crew.

DJ nổi tiếng thế giới - KYGO (trái) và đại sứ của Cobra Puma Golf - Rickie Fowler (phải).

Palm Tree Crew (PTC) là một thương hiệu phong cách sống, được thành lập bởi KYGO và người quản lý Myles Shear của anh, gói gọn những âm hưởng nhiệt đới và được thể hiện bằng biểu tượng cây cọ vàng mang tính biểu tượng. Bộ sưu tập PUMA Golf x PTC bắt nguồn từ tình bạn lâu dài giữa Fowler, cũng là một thành viên lâu năm của PTC và KYGO, bản thân cũng là một người đam mê chơi golf, hợp tác để mang đến những sản phẩm Palm Tree Crew khắp các sân golf.

Hình ảnh bộ sưu tập PUMA Golf x PTC 2022.

KYGO chia sẻ: "Golf là một trong những sở thích của tôi, tôi thường chơi golf khi không đi lưu diễn hay sáng tác nhạc. Rickie và tôi muốn hợp tác với các thương hiệu của mình và tạo ra điều gì đó đặc biệt mà không chỉ chúng tôi mà cả người hâm mộ và những người ủng hộ chúng tôi cũng có thể tận hưởng. Tôi không thể vui hơn với kết quả của bộ sưu tập và nóng lòng được thấy Rickie ở trên sân với trang phục và thiết bị của Palm Tree Crew x Puma!".

Âm hưởng nhiệt đới được toát ra từ những phụ kiện nhỏ nhất của BST.

Ý tưởng đằng sau sự hợp tác này là khuyến khích mọi kiểu người với những ước mơ hoài bão cảm thấy gần gũi hơn với cảm giác đạt được mục tiêu của mình trong những bộ trang phục mát mẻ và thoải mái. Kygo và Rickie Fowler biểu diễn trên các sân khấu đối lập nhau, nhưng cảm giác phấn khích khi làm những gì bạn yêu thích trước mặt người hâm mộ là tương tự nhau.

BST lần này có thể đồng hành cùng bạn ở trên sân golf và cả các hoạt động vui chơi mùa hè khác.

Mỗi món đồ trong bộ sưu tập đều bao gồm một hình ảnh cây cọ thể hiện phong cách thời trang thoải mái, độc đáo mang tính biểu tượng của Kygo và Fowler. Bộ sưu tập có các món đồ dành cho cả nam và nữ với các màu trắng, xám và xanh nước biển.

Hình ảnh cây cọ được lấy làm chủ đạo trong bộ sưu tập.

“Thật vui khi được làm việc với Kygo và PTC để mở rộng và phát triển sự hợp tác này với Puma,” Rickie Fowler chia sẻ. “Có điều gì đó đặc biệt trong việc tạo ra một nền tảng nơi thế giới chơi golf và âm nhạc giao thoa để tạo ra sản phẩm tuyệt vời mà mọi người đều có thể liên tưởng đến.”

 

Phạm Duy Dương