Ngày 15/04/2023, VGS Booking tổ chức sự kiện Golf cho Hazzys Việt Nam - thương hiệu thời trang đến từ Hàn Quốc. Hazzys Championship 2023 gây ấn tượng mạnh mẽ với hàng loạt POSM thể hiện cá tính của thương hiệu.

VGS Booking là đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện Golf hàng đầu trên toàn quốc. VGS Booking cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm tư vấn hỗ trợ về việc lựa chọn sân golf phù hợp; thiết kế xây dựng hình ảnh, điều lệ; cung cấp nhân sự tổ chức và điều hành giải đấu, cũng như các dịch vụ khác như in ấn, quảng bá, tổ chức tiệc trao giải và truyền thông cho giải đấu.

Vào ngày 15/4/2023, VGS Booking tổ chức sự kiện Golf cho Hazzys Việt Nam - một thương hiệu thời trang tiên phong trong dòng sản phẩm casual lấy cảm hứng từ Anh Quốc chính thức xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2017. Chỉ gần 02 thập kỷ kể từ khi ra mắt, Hazzys đã tạo ra một “cơn sốt” trên thị trường thời trang, mang tới cho giới mộ điệu những định nghĩa mới về sự thanh lịch. Từ những thiết kế ban đầu, hiện nay Hazzys đã có những dòng sản phẩm dành cho nữ, dòng phụ kiện, sản phẩm thời trang cho trẻ nhỏ và đặc biệt là dòng sản phẩm Golf. Với bất kỳ dòng sản phẩm thời trang nào, Hazzys đều mang tới cho người mặc một phong cách trẻ trung, thanh lịch.

Nguồn cảm hứng chính cho việc sáng tạo và thiết kế các ấn phẩm truyền thông của đội ngũ VGS Booking cũng đến từ biểu tượng cho cái tên Hazzys - một loài chó săn chim của Anh Quốc, thường được nuôi trong các gia đình quý tộc Anh. Cơ thể vạm vỡ, chân cong dài với những đốm tuyệt đẹp, gợi nhắc đến nguồn gốc phi thường. Khác với vẻ ngoài khoẻ khoắn và điềm đạm, giống chó English Pointers rất thân thiện và tình cảm. 

Bước vào sảnh chính là Photobooth xuất hiện hình ảnh chú chó săn chim đeo vương miện - biểu tượng chính của Hazzys và sự kiện Hazzys Championship 2023 - Golf in style. 

Tiếp đến là lối ra sân tập, VGS Booking lại gây ấn tượng mạnh hơn nữa với những thiết kế trưng bày hình ảnh trong bộ sưu tập “Golf in style” - điểm nhấn chính của cả sự kiện cùng dàn chữ mang tên Hazzys để kích hoạt mạnh mẽ hơn tên thương hiệu thời trang đến từ xứ sở kim chi. ​​​​​​​