PING ra mắt ba dòng gậy mới nhất năm 2023
06:40:00 14/04/2023

Bộ gậy G430 High Launch (HL), bộ gậy sắt i230, gậy Putter PLD 2023 là ba dòng gậy mới nhất của PING.

Ngày 13/04, PING Golf Việt Nam giới thiệu tới quý golfer những dòng gậy mới hứa hẹn sẽ là người bạn mới thân thiết trong năm 2023: Bộ gậy G430 High Launch (HL), bộ gậy sắt i230, gậy Putter PLD 2023. Được nâng cấp với công nghệ tân tiến nhất, những sản phẩm mới từ PING GOLF sẽ đem đến khả năng kiểm soát chính xác và nhất quán trong mỗi cú đánh của bạn.

1. Bộ gậy G430 High Launch (HL)

Bộ gậy G430 HL áp dụng những cải tiến mới dành cho người chơi golf có tốc độ đầu gậy tương đối thấp. Thiết kế mới tùy chỉnh với trọng lượng nhẹ hơn ở phía sau (11g đối với gậy driver; 5,5g đối với fairway và hybrid) kết hợp cùng cán gậy siêu nhẹ (FUJIKURA SPEEDER NX 35/45) và Grip (IOMIC STICKY SL AQUA 35g), trọng lượng tổng thể trên mỗi gậy được giảm đi đáng kể. Điều này giúp cho người chơi golf thực hiện swing nhanh hơn và tăng tốc độ phát bóng, đưa trái bóng bay cao hơn và xa hơn. 

Fairway G430 High Launch (HL)

Carbon fly wrap technology

Thiết kế đầu gậy với 8 lớp carbon giúp cải thiện độ bền đáng kể. Trọng tâm (CG) được đặt thấp hơn tạo ra một thiết kế trọng tâm thấp lý tưởng giúp bạn dễ dàng để nhắm mục tiêu với một quỹ đạo cao.

Hybird G430 High Launch (HL)

Với quỹ đạo bay lý tưởng, người chơi hoàn toàn có thể nhắm tới mục tiêu một cách chính xác.

Thông số kỹ thuật G430 HL

Driver 9o,10.5o, 12o MAX, 10.5o SFT.

Fairway #3, #5, #7, #9 MAX, 

Fairway #3, #5, #7 SFT

Hybrid  19, 22, 26, 30, 34.

Shaft gậy tiêu chuẩn: FUJIKURA SPEEDER NX 35: 38g, FUJIKURA SPEEDER NX 45: 44g.

2. Gậy sắt i230

Theo John K. Solheim - Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch của PING cho biết: “Gậy sắt i230 mới dành cho những golfer đam mê tìm kiếm những điểm số tốt hơn. Trên dòng gậy này, chúng tôi đã tích hợp rất nhiều công nghệ mới nhất trên cùng một thiết kế. Điều đó đem đến cho goler khả năng kiểm soát đường bóng chính xác và nhất quán ổn định trong từng cú đánh. i230 khiến tôi nhớ đến chiếc gậy sắt PING EYE2 mang tính biểu tượng của PING GOLF và chắc chắn đây sẽ là dòng gậy được nhiều golfer lựa chọn sử dụng, từ những golfer chuyên nghiệp và cả những golfer nghiệp dư. Đây thật sự là một trải nghiệm mà bạn nên thử với sự kết hợp vượt trội như vậy.”

Các gậy sắt dài (3-5) nhỏ gọn hơn một chút so với i210 đã được chứng minh trong giải đấu, tạo ra độ chính xác và khả năng phân phối mặt gậy nhất quán hơn, trong khi phần còn lại của bộ gậy được thiết kế với chiều dài mặt gậy tương tự. Thiết kế mặt đáy cũng tương tự, với cạnh đáy gậy được bo tròn và bounce rộng để tiếp xúc với mặt cỏ trơn tru hơn, có những cú đánh chắc chắn và hoàn hảo hơn. Các rãnh MicroMax được làm một cách tỷ mỉ để mang lại góc phóng và độ xoáy (spin) ổn định, đường bóng có độ chính xác cao hơn ở gậy sắt dài và khả năng kiểm soát tốt hơn ở gậy sắt ngắn và gậy wedge. Đặc biệt là trong điều kiện ẩm ướt hoặc cỏ cao, các rãnh và lớp chrome hydropearl 2.0 giúp đảm bảo góc phóng thấp hơn với độ spin cao hơn.

Thông số kỹ thuật i230 

Có các gậy 3-9, PW, UW với 10 mã màu (lie angle). Mã màu tiêu chuẩn: Đỏ.

TÙY CHỌN ĐỘ MỞ: Tiêu chuẩn 

SHAFT GẬY TIÊU CHUẨN: PING AWT 2.0 (R), PING Alta J CB Black (SR, S), PING N.S.P 850 NEO (R,S), PING N.S.P 950 NEO (R,S) 

SHAFT GẬY TÙY CHỈNH: Nippon Pro Modus 3 Tour 105 (S, X), Nippon Pro Modus 3 Tour 115 (S, X),

3.New Putting Lab Design (PLD) Milled Putters

PING đã ra mắt sản phẩm Putting Lab Design (PLD) trước đó và năm 2023 sẽ có thêm 3 mẫu tùy chỉnh (hiện có sẵn hoặc có thể đặt hàng) theo yêu cầu tại các cửa hàng bán lẻ & đại lý ủy quyền của PING GOLF Vietnam trên toàn quốc.

PLD Milled

Dòng PLD Milled đưa đến golfer một bộ sưu tập gồm 7 mẫu putter, mỗi mẫu đều có lịch sử giành chức vô địch. Những thiết kế này được sản xuất hoàn toàn từ thép cao cấp 303 rèn và đại diện cho sự kết hợp của các thiết bị yêu thích thiết lập tiêu chuẩn như Anser và các mẫu mới hơn, lấy cảm hứng từ các thành viên trên tour như DS72, sự lựa chọn của nhà vô địch Viktor Hovland. Mỗi mẫu putter yêu cầu độ tỉ mỉ và cần hơn 4 giờ để hoàn thành, để định hình chính xác mọi bề mặt và bán kính và đạt được chất lượng cao nhất với vẻ ngoài cao cấp hơn mong đợi.

Nguyễn Thị Như Quỳnh

 

 

 

 

Phạm Duy Dương