PING G430 – “BÁO ĐEN” CỦA THẾ HỆ MỚI
16:21:00 07/12/2022

Bạn có biết Thiện chiến – Uyển chuyển – Tốc độ là những phẩm chất được thiết kế ẩn mình trong dòng gậy mới từ PING G430. Vậy những chú báo đen này mang sức mạnh gì khiến golfer Việt mong chờ đến vậy?

Phải thừa nhận rằng sức hấp dẫn của PING G430 quá nóng bởi ngay trong tuần đầu tiên ra mắt, người hâm mộ golf đã chứng kiến gần 30 cây Driver được sử dụng trên PGA Tour. 2 tuần liên tiếp PING G430 Driver LST đạt TOP.1 cây Driver được yêu thích nhất tại các sự kiện thi đấu ZOZO Championship, Japan Open Golf Championship. Tại Việt Nam, 86% golfer tham dự sự kiện ra mắt và trải nghiệm G430 tại sân golf Tam Đảo đồng ý rằng cây Driver cho họ kết quả đánh tốt hơn, và có 67% khách mời mong muốn được sở hữu bộ gậy đầu tiên về Việt Nam.

Vậy lý do gì khiến golfer trên toàn thế giới mong chờ siêu phẩm G430 đến vậy?

Sự kiện ra mắt dòng gậy PING G430 tại sân golf Tam Đảo ngày 20/10/2022 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo golfer cả nước

Gia tăng tốc độ, phá vỡ giới hạn khoảng cách

Khả năng tăng khoảng cách của dòng gậy mới G430 nổi trội hơn bất kỳ thế hệ sản phẩm nào trước đó. Bên trong Driver mới, nhóm kỹ sư của PING đã phát triển một số công nghệ mới chung cho cả ba dòng MAX, LST, SFT. Đồng thời trong đó áp dụng những nâng cấp cụ thể cho từng dòng riêng biệt, tạo ra khả năng tăng tốc độ đầu gậy vượt trội và đồng thời cải thiện âm thanh trên toàn bộ dòng sản phẩm.

Sở hữu G430 – bạn đang nắm trong tay những chú báo đen với sức mạnh huyền bí

Tốc độ bóng tăng thêm là do thiết kế mặt rèn VFT rộng hơn và mỏng hơn được thiết kế với công nghệ Spinsistency, một công nghệ bán kính cuộn thay đổi đã được chứng minh trên dòng gậy gỗ G425 và Hybrid. Âm thanh được cải thiện và dễ chịu là kết quả của việc tinh chỉnh các tần số của đầu gậy thông qua cấu trúc khung thang mới bên trong đầu gậy. 

Kiểm soát đường bóng theo cách báo đen săn mồi

“Chất liệu thép cao cấp TS9+ cùng với công nghệ rèn VFT  giúp cho mặt gậy  của G430  đặt thấp và mỏng hơn khiến tốc độ bóng được tăng lên đáng kể  đồng thời vẫn duy trì được sự kiểm soát và dễ đánh như những phiên bản tiền nhiệm trước đó. Tôi tin tưởng rằng G430 sẽ mang lại rất nhiều trải nghiệm thích thú cho các golfer với  khoảng cách xa hơn cùng quỹ đạo ổn định hơn ẩn sau vẻ ngoài là sự kết hợp tinh tế của màu đen và màu xanh mắt báo. Chắc chắn đây là một lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo.” - Phùng Mạnh Lộc – Chuyên gia fitting gậy đánh giá về G430

Chuyên gia Fitting Phùng Mạnh Lộc đánh giá G430 là bộ gậy rất dễ để người chơi có được quỹ đạo bóng bay ổn định

Sự kết hợp mạnh mẽ của khoảng cách và sự kiểm soát cùng với tính cá nhân hóa chắc chắn sẽ đem về nhiều chiến thắng cho những golfer sử dụng những cây gậy tuyệt vời này.

Fairways G430 đa dạng lựa chọn về thông số kỹ thuật đem đến cho người chơi những cây gậy phù hợp nhất

Điểm rơi chính xác, khoảng cách hoàn hảo cho một cuộc đi săn!

Trên bộ gậy sắt G430, cấu trúc đa vật liệu tạo ra sự gia tăng khoảng cách từ 7-10 yard và cải thiện độ chính xác trong toàn bộ bộ gậy. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu sau nhiều tháng tại phòng thử nghiệm để đưa đến một thiết kế hoàn hảo.

Rất nhiều sự mong chờ ngày G430 cập bến và tới tay người golfer Việt

Trọng tâm (CG) được hạ thấp hơn và thiết kế tùy chỉnh mạnh mẽ hơn với bề mặt mỏng mang lại tốc độ bóng cao hơn tới 2 dặm/giờ - dẫn đến tăng khoảng cách đáng kể mà không ảnh hưởng đến sự kiểm soát vốn đã rất nổi tiếng trước đó của PING.

Kiểm soát đường bóng dễ dàng mà vẫn gia tăng khoảng cách cùng G430

Ông Solheim - Chủ tịch PING cho biết: “Chúng tôi có khả năng để làm cho gậy sắt đánh xa hơn rất nhiều trong khi duy trì tất cả các thuộc tính quan trọng khác mà người chơi golf cần từ gậy sắt của họ như sự kiểm soát quỹ đạo và khoảng cách, dễ đánh và khả năng kiểm soát độ xoáy đó chính là một trong những câu chuyện kỹ thuật ấn tượng nhất trên toàn bộ dòng G430… Chúng tôi biết những người chơi golf muốn nhiều khoảng cách với gậy sắt của họ nhưng khoảng cách mà không có sự kiểm soát thì khó có thể có điểm số thấp hơn. Đó là lý do tại sao chúng tôi tập trung rất nhiều vào việc thiết kế một cây gậy không chỉ cho khoảng cách xa, mà còn bay cao hơn, thẳng hơn và giúp bóng tiếp đất nhẹ nhàng hơn.

Nếu bạn muốn mỗi vòng đấu là một cuộc đi săn hoàn hảo, G430 sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Liên hệ PING GOLF Vietnam để sở hữu những chú báo đen đầy sức mạnh huyền bí.

Nhật Lệ