Phiên bản giới hạn mẫu giầy Adidas với thiết kế mang tính biểu tượng
08:00:00 12/05/2023

Adidas vừa ra mắt một bộ sưu tập giầy golf với ba mẫu độc đáo có thiết kế kinh điển

Adidas vừa cho ra mắt một bộ sưu tập giầy golf phiên bản giới hạn với thiết kế kinh điển khi kết hợp phong cách đường phố với công nghệ hiện đại của giầy golf.

Bộ sưu tập gồm ba mẫu giầy được thiết kế lại từ những mẫu kinh điển của Adidas như Samba Golf, Superstar Golf và Stan Smith Golf. Các mẫu giầy đều có phần đế ngoài đa màu với công nghệ tiên tiến, giúp tăng cường độ bám và sự ổn định khi chơi.

Bên cạnh đó, cả 3 mẫu giầy đều có phần logo được in lún dưới đế tạo điểm nhấn phong cách đầy tinh tế.

Superstar Golf ra mắt lần đầu vào năm 2020, được tái thiết kế với ba sọc truyền thống ở giữa thân giầy và phần mũi giầy được làm bằng cao su trắng đặc trưng. Đế ngoài đa màu sắc với sự pha trộn cá tính giữa xám, xanh bạc, đỏ burgundy và cam mờ. Cùng với đó là sáu đinh đen giúp tăng độ bám trên mặt sân. 

Samba Golf là mẫu giầy được giới thiệu lần đầu vào năm 2022 cũng được đem trở trong bộ sưu tập này. Với đế giầy adiwear không đinh và lớp đệm EVA, Samba Golf mang lại sự thoải mái và ổn định cho người dùng khi trải nghiệm. 

Đối với Stan Smith Golf, mẫu giầy này từng tạo nên cơn sốt trong giới golf vào năm 2021, cũng chính là sản phẩm hoàn thiện bộ sưu tập này. Với đế giầy adiwear cao su không đinh và lớp đệm PU, Stan Smith Golf có thể được tận dụng cả trên và ngoài sân.

Cả ba mẫu giầy mới này đều đã có sẵn trên website Adidas.com.

 

Ngọc Hậu