OUTING KN GOLF CLUB THÁNG 11 “ Kết nối kinh doanh - xúc tiến thương mại - Mừng sinh nhật hội viên “
20:30:00 16/11/2022

Vào ngày 15.11.2022 tại Dong Nai Golf & Resort như 1 điểm hẹn thường niên, hơn 40 golfer thành viên KN Golf Club và khách mời đã có buổi thi đấu đầy hứng khởi pha chút những thách thức tại sân này.

KN Golf Club từ lâu đã trở thành điểm hẹn thường niên của các golfer tại khu vực Miền Nam. Nắm bắt xu thế hiện đại công nghệ 4.0 từ đó ban chấp hành đã đề ra tôn chỉ cho CLB hướng tới đó là " “ Kết nối kinh doanh - xúc tiến thương mại " nhằm tạo ra một hệ sinh thái doanh nhân thu nhỏ cùng nhau hỗ trợ để phát triển.

Golf không chỉ đơn giản là một trò chơi, qua những buổi Outing KN Golf Club luôn mong muốn tạo ra những giá trị hướng đến "Golf & Family" cùng nhau hỗ trợ phát triển kinh doanh trong cuộc sống, mà hơn hết KN Golf Club đã tạo ra những giá trị cho cộng đồng và xã hội.

"Đây là một trong những CLB tâm huyết và đặt nhiều mong đợi nhất của tôi và ban chấp hành CLB, làm sao để CLB ngày càng phát triển, hội viên có những nơi tham gia chia sẻ xúc tiến thương mại, kinh doanh. Từ đó giá trị chúng tôi mang lại mới thực sự rõ ràng. Bản thân tôi cũng mong muốn KN Golf Club sẽ là điểm hẹn thường niên của cộng đồng golfer trong thời gian sắp tới." Chủ tịch KN Golf Club - Diễn viên, doanh nhân Hiếu Nguyễn chia sẻ

Chủ tịch KN Golf Club Hiếu Nguyễn luôn tham gia các hoạt động phong trào golf tại khu vực Miền Nam

Sự kiện lần này được tổ chức hoành tráng và quy mô. Tiệc gala ấm cúng và thân mật với sự góp mặt của Ban cố vấn, Ban Chấp Hành và toàn bộ hội viên KN Golf Club tham dự. Cũng trong buổi gala các thành viên và Ban Chấp Hành đã có những chia sẻ về cá nhân và lĩnh vực ngành nghề kinh doanh, từ đó tạo mối liên hệ xúc tác để phát triển mạng lưới kinh doanh của mình.

Ban Chấp Hành KN Golf Club tại buổi Outing.

Đặc biệt, trong dịp này KN Golf Club cũng chính thức cho ra mắt " Sàn giao dịch Kinh Doanh" trên website của CLB và hệ thống hỗ trợ chăm sóc hội viên, khác hàng... 

Tại đây, các sản phẩm, dịch vụ của đối tác đã được kiểm duyệt trước khi đưa lên “ Sàn Giao Dịch Kinh Doanh” và dành rất nhiều ưu đãi hỗ trợ hội viên. Chính vì những chính sách hỗ trợ hội viên và đối tác chu đáo nên sau buổi tiệc đã có rất nhiều golfer liên hệ đăng ký tham gia làm hội viên KN Golf Club qua đó cho thấy chất lượng và sự hưởng ứng tốt của cộng đồng golfer đối với KN Golf Club.

Ban Chấp Hành, hội viên, golfer và nhà tài trợ giao lưu trong buổi tiệc gala

Ngoài ra BTC cũng đã dành những phần quà đầy bất ngờ và ý nghĩa cho các hội viên KN Golf Club có ngày sinh nhật trong tháng 11 đầy ấm áp và cảm động.

Trải qua một ngày thi đấu đầy những cung bậc cảm xúc BTC đã tìm ra được chủ nhân của các giải thưởng, đáng chú ý nhất là Mr Nhâm Quang Minh đã xuất sắc 2 lần liên tục giành Best Gross với HDC 18 Gross 84

Kết quả chi tiết của giải đấu:

Best Gross: Golfer Nhâm Quang Minh

Bảng A: 

Giải Nhất: Mr Phạm Minh Cường

Giải Nhì: Mr Phạm Hoài Trung

 

Bảng B:

Giải Nhất: Mr Nguyễn Thành Phước

Giải nhì: Mr Thịnh Văn Lịch

Giải kỹ thuật:

Giải Nearest To The Pin: Mrs Nguyễn Thị Vân Anh 6 Yards

Longest Drive: Mr Thái Viết Lâm 268 Yards

Đây là một sân chơi giao lưu, kết nối sâu sắc, tạo nên cộng đồng hỗ trợ nhau trong cuộc sống và trong kinh doanh. Cho nên, KN Golf Club đã đưa ra 3 loại thẻ hội viên với các ưu đãi và cơ chế phù hợp nhằm tìm kiếm và kết nạp được nhiều hội viên trong cả nước, hướng tới những thành viên tài năng, nhiệt huyết sẽ cùng KN Golf Club mang đến nhiều giá trị hơn cho gia đình và cộng đồng xã hội.

Thông tin liên hệ:

Hotline KN GOLF CLUB: 0908 096 009

090 160 3737

Văn phòng đại diện: số 39 đường số 22, Bình An, An Khánh, Q2.

YouTube: KN GOLF ACADEMY

Website: kngolfclub.com

Fanpage: @kngolfacademy

 

Một số hình ảnh của buổi Outing tháng 10 CLB KN Golf Club:

 

Ngọc Quý