Nike tái phát hành phiên bản giầy golf Tiger Woods
12:11:00 20/02/2023

Mẫu giầy Golf nổi tiếng của Tiger Woods đã được Nike tái sản xuất và cho lên kệ ở các shop.

Tiger Woods và Nike đã cho ra mắt mẫu giày Nike Tiger Woods năm 2013, sản phẩm đã tạo tiếng vang lớn trong thị trường giày chơi golf truyền thống. Mẫu giày được nhà thiết kế thời trang Tobie Hatfield vẽ ra dựa trên những ý kiến của Tiger Woods để có được một đôi giày êm chân và thoải mái nhất khi thi đấu ngoài trời. 

Sau 10 năm ra mắt, nhãn hàng đã cho tái phát hành mẫu giày mang tính biểu tượng nhất của Tiger Woods. Phiên bản Nike Tiger Woods ‘13 được phát hành lại vào ngày 16/2/2023.

Nike cho ra mắt giày golf Tiger Woods ‘13 lần đầu với màu trắng với các điểm nhấn màu đen và đỏ, với phần gót thấp. Đôi giày được đánh giá là có cùng thiết kế cơ bản với bản gốc. 

Tiger Woods ‘13 sẽ mang lại cho người dùng sự ổn định và linh hoạt trên các mắt xích bởi sự kết hợp dây đai nylon truyền Flywire bao quanh bàn chân và hệ thống Dynamic Fit độc quyền cho tỷ lệ độ bền trên trọng lượng 1:1. Nike đã thiết kế chiếc giày này để cho phép chuyển động đa hướng và lực kéo đặc biệt với sáu mũi nhọn. Phần đế giày được thiết kế có các gai có thể tháo rời, đế ngoài được tạo ra để phù hợp với chuyển động tự nhiên của chân khi di chuyển hoặc vận động.

Đôi giày golf kỷ niệm 10 năm - Tiger Woods ‘13 hiện có giá 5.715.600 VND, mẫu giày đã có mặt trên trang web của Nike vào ngày 16 tháng 2.

Ngọc Hậu

                                                                                                                             

 

Phạm Duy Dương