Những mẫu giày, dép Adidas được Golfer yêu thích giảm giá đến 65%
11:14:00 27/06/2022

Có rất nhiều mẫu giày dép và quần áo Adidas đang được Sale với giá cực tốt, có thể lên đến 65%. Đặc biệt các Golfer có thể lựa chọn để sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày hoặc tập luyện cũng rất hiệu quả.

Những mẫu giày, dép Adidas được Golfer yêu thích giảm giá đến 65%

Nhiều sản phẩm quần áo, dép, giày thể thao của thương hiệu Adidas bán với giá giảm sâu độc quyền cho độc giả của GolfNews trong dịp cuối tháng 6. Bên cạnh đó, nhà phân phối Sneaker House có chính sách miễn phí vận chuyển toàn bộ các đơn hàng từ ngày 27/6 đến 1/7/2022. 

Thương hiệu Adidas sở hữu các dòng sản phẩm giày dép, quần áo mang phong cách thể thaothao, làm từ những chất liệu tốt, thiết kế tỉ mỉ để mang tới cho người sử dụngdụng cảm giác thoải mái. Các golfer thường lựa chọn thương hiệu này để sử dụng không chỉ trong các hoạt động thể thao, mà còn sử dụng trong cuộc sống thường ngày. Đặc biệt, dòng sản phẩm dép của hãng được đúc nguyên khối không sử dụng keo dán, chất liệu cao cấp, thoáng khí cả mặt trong và mặt ngoài được nhiều khách hàng ưa chuộng.  

Dép đúc nam Adidas Adilette Aqua thích hợp vào mùa mưa

Là sự lựa chọn số 1 của các Golfer vào mùa mưa bởi dép được tạo bởi Eva kháng khuẩn chống hôi chân, siêu nhẹ và có độ chống trơn trượt cao. Dép Adidas được đúc nguyên khối, không có keo dán có độ bền cao, thoáng khí luôn tạo được sự thoải mái khi di chuyển. Hiện nay dép đang được giảm giá 430.000 VNĐ (giá gốc 600.000 VNĐ) với 3 màu sắc thông dụng khác, xem thêm tại đây

Dép Adidas Adilete Aqua

Giày Adidas Run Falcon chính hãng

Adidas Run Falcon có thiết kế đơn giản, cổ điển mang nét đặc trưng của Adidas tạo cho đôi giày vẻ sang trọng tinh tế. Đây là đôi giày được nhiều Golfer ưu ái bởi tính trang nhã, dễ dàng phối đồ và sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh.

Nhờ lớp đế ngoài giảm sốc và lớp đệm lót ôm sát lòng bàn chân đã tạo được cảm giác vô cùng thoải mái khi di chuyển, phù hợp cho mọi hoạt động của Golfer. Phần upper được làm từ vật liệu dạng sợi thoáng (mesh) rất nhẹ và mềm mại. Golfer có thể cảm nhận các luồng gió nhè nhẹ thổi vào bên trong khi hoạt động như chạy bộ. Hiện tại giày đang được sale 1.390.000 ( giá gốc là 1.950.000)

                                                                   Giày Adidas Run Falcon Chính hãng

Giày Adidas Ultra Boost StellaMcccarney 3DS

Đế Boost huyền thoại cùng thiết kế sock-like (không có lưỡi gà, thân giày mềm mại và dẻo dai như một đôi tất) và công nghệ dệt Primeknit giúp đôi giày này dễ dàng thích nghi với sự thay đổi hình dáng bàn chân lúc vận động. Kết cấu Primeknit bao trọn vòm bàn chân để giúp các Golfer trợ lực, mở rộng phần mũi chân, giúp chân thoáng khí và thoải mái hơn. Đặt mua từ ngay hôm nay để được giảm 50 % còn 2.250.000. 

Giày Adidas Ultra Boost StellaMcccarney 3DS thiết kế mới

Giày Adidas Adizero Boston

Adidas Adizero Boston là dòng giày siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 300gr, giúp mọi chuyển động của Golfer được thoải mái hết mức có thể. Giày thể thao siêu nhẹ này là sự kết hợp giữa công nghệ Boost của Adidas và phần đế cao su Continental tạo được những chuyển động êm ái. Lớp lưới đan phần thân trên được làm từ vật liệu thoáng khí, thêm vào đó, mắt lưới với cấu tạo đóng – mở linh hoạt, kết hợp ăn ý theo từng nhịp bước chân giúp ôm khít bàn chân và làm giảm nguy cơ bị cọ sát, phồng rộp cho người sử dụng đặc biệt là các Golfer cần di chuyển nhiều trên sân.

Giày đang có giá vô cùng rẻ còn 1.550.000 giảm 62% so với giá gốc (3.990.000)                                                                                                                           Giày Adidas Adizero Boston đơn giản tinh tế

Xem thêm nhiều mẫu giày Adidas khác tại đây

Áo thun nam Adidas Trefoil Essentials Tee Black

Là dòng áo mà Adidas mang đến tham vọng có thể chấm dứt rác thải nhựa, sản phẩm được làm từ bông tự canh tác, 100% Cotton. Đây là mẫu áo được ưa chuộng vì sự đơn giản với logo Adidas bé được đính ở phần ngực áo. Các Golfer hoàn toàn có thể mặc khi tập luyện dưới trời nắng oi bức, vì khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt và co giãn theo từng chuyển động của người mặc. Hiện tại áo đang được Sale còn 590.000..

Áo Adidas Trefoil Essentials Tee Black

Sneaker House là nhà phân phối chính hãng 5 năm của nhãn hàng Adidas tại Việt Nam, có cam kết:

- Chính sách giao hàng nhanh chóng, nhận được trong nội thành Hà Nội trong vòng 24 giờ và các tỉnh khác từ 3-4 ngày

- Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

- Hỗ trợ đổi size trong vòng 7 ngày

- Được đổi hàng nếu phát hiện hàng giả.

Ưu đãi đặc biệt dành cho 10 đơn hàng đầu tiên trong chương trình, khách hàng được tặng Bình xịt vệ sinh đồ da (giày, ghế sô pha, ghế ô tô) trị giá 290.000VNĐ mua hàng từ 2 sản phẩm trở lên.

Bình xịt vệ sinh đồ da đa năng:

✔ Làm sạch nhanh chóng những đồ bằng da như giày, ghế, ô tô.

✔ Thiết kế ưu việt với đầu phun hoàn toàn mới, sử dụng dễ dàng, tiện lợi

✔ Công nghệ tạo bọt mới cực hiệu quả đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

✔ Xử lý vết bẩn cực nhanh và hiệu quả với thời gian 5-10 phút.

✔ Làm sạch bằng các hạt ION giúp tẩy sạch mà vẫn giữ an toàn đối với mọi chất liệu. Không phai màu, không bong tróc.

✔ Đảm bảo an toàn cho da tay!

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/nhung-mau-giay-dep-adidas-duoc-golfer-yeu-thich-giam-gia-den-65.html

 

 

 

 

 

 

 

Nhật Lệ