Nguyễn Thế Anh vô địch giải sinh nhật 1 năm CLB Kiếm Phong Kim
06:20:00 29/05/2023

Ngày 26/05 vừa qua trên sân Golf Long Biên, CLB Kiếm Phong Kim đã tổ chức giải outing mừng sinh nhật tròn 1 năm thành lập và ra mắt Ban điều hành nhiệm kỳ mới.

Bắt đầu với số lượng thành viên là 20 người, CLB Kiếm Phong Kim thành lập vào ngày 28/05/2022 với tinh thần kết nối những golfer sinh năm 1992,1993 cùng mệnh " Kiếm Phong Kim" được hiểu là vàng trong kiếm, được lửa tôi luyện trở nên sắc bén và cứng cáp hơn. Là một trong số những CLB golf trẻ đầu tiên được thành lập, Kiếm Phong Kim được kỳ vọng sẽ đưa golf đến gần nhiều bạn trẻ hơn và phát triển trong tương lai. 

Ngày 26/05 vừa qua trên sân Golf Long Biên, CLB đã tổ chức Outing mừng sinh nhật tròn 1 năm hoạt động và đồng thời ra mắt Ban điều hành nhiệm kỳ mới. Được sự tin tưởng và ủng hộ trong nhiệm kỳ hoạt động trong 1 năm vừa qua, golfer Phan Minh Phượng tiếp tục được giữ chức Chủ tịch điều hành CLB,  Tổng thư ký Nho Hoàng Anh và các Phó chủ tịch :Trương Quang Minh, Ngô Hoàng Bình, Dương Văn Cường, Ngô Gia Vương, Trần Mạnh Hoàng.

Sau 1 ngày thi đấu hết mình trên 18 hố đấu, golfer Nguyễn Thế Anh xuất sắc giành chiếc cup vô địch với nhiều phần thưởng lớn đến từ Ban tổ chức khi có được 79 gậy (Best Gross).

Kết quả thi đấu: 

Giải cá nhân:

Best Gross: Nguyễn Thế Anh 


Best Net: Trương Quang Minh


- Bảng A:
Giải Nhất: Nguyễn Xuân Trang
Giải Nhì: Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam
Giải Ba: Nguyễn Thị Mai
- Bảng B:
Giải Nhất: Quân 
Giải Nhì: Đào Ánh Vân
Giải Ba: Hoàng Quân
- Bảng C:
Giải Nhất: Duy Anh
Giải Nhì: Trương Hà Mi
Giải Ba: Vũ Anh Tuấn


Các golfer giành giải Nhất các Bảng A, B và C

Các golfer giành giải Nhì các Bảng A, B và C

Các golfer giành giải Ba các Bảng A, B và C

Giải Kỹ thuật:
- Longest Drive:Ngô Hoàng Bình, Vũ Thị Thu Thuỷ

- Nearest to the pin:Vương Gia, Minh Lục, Trần Việt Anh, Nguyễn An Ứng
 


 

Hoàng Châu