Nguyễn Đặng Minh và Thea Jessica Tan được cộng nhiều điểm nhất sau chiến thắng tại Saigon Junior Master 2023.

Nguyễn Đặng Minh được cộng thêm 8 điểm sau Saigon Junior Masters 2023

Nằm trong chuỗi giải đấu Vietnam Junior Development Tour, Saigon Junior Masters do Câu lạc bộ golf trẻ Sài Gòn tổ chức và VGS Booking là đơn vị thực hiện đã kết thúc cuối tuần qua tại Sea Links Golf & Country Club.

66 golfer đã có 3 ngày tranh tài sôi nổi trong giải đấu có tính chất cọ xát cao với sự tham gia của các golfer nước ngoài. Nguyễn Đặng Minh và Thea Jessica Tan là hai golfer thi đấu xuất sắc nhất giải đã giành về chiến thắng cho mình. Với việc Saigon Junior Masters được tính điểm trên bảng xếp hạng nghiệp dư thế giới (WAGR), hai nhà vô địch đều được cộng thêm 8 điểm thưởng.

Với Nguyễn Đặng Minh, đây là số điểm thưởng cao nhất mà golfer này nhận được kể từ khi có tên trên WAGR năm 2020, hiện tại vị trí của Đặng Minh đang là 1526. Trong khi đó, với điểm số có được Thea Jessica Tan đã tăng 12 bậc trên WAGR lên hạng 860 thế giới.

Kết thúc giải ở vị trí thứ 2 của Nam, Kartik Singh cũng có thêm 6 điểm thưởng, bằng với điểm số mà Lê Chúc An nhận được với vị trí tương tự ở bảng Nữ, Phuthanate Kangwol được cộng thêm 3 điểm với vị trí 12 tại giải.

Nguyễn Đặng Minh và Lê Chúc An sẽ có thêm điểm thưởng khi thi đấu tại SEA Games 32 để cải thiện thứ hạng của mình.