Nên sửa swing trước hay sau khi mua gậy golf mới?
07:35:00 17/02/2021

Bộ gậy sắt của bạn đã nhiều năm và swing của bạn không hề tốt. Vậy có nên mua bộ gậy sắt mới rồi sau đó mới sửa swing, hay là ngược lại?

Đây là một phiên bản khác của câu chuyện con gà có trước hay quả trứng có trước. Thực chất, câu trả lời sẽ dựa vào người mà bạn hỏi là ai.

Tuy nhiên, trên thực tế, người chơi golf có xu hướng tự thay đổi, thích nghi swing của mình sao cho phù hợp với gậy golf của họ. Vì vậy, trong trường hợp này, hãy để ý đến việc cải thiện swing của mình trước.

Hãy đề ra một mục tiêu rõ ràng về việc bạn muốn thay đổi swing của mình như thế nào, rồi sau đó hãy tìm đến các chuyên gia fitting gậy và chia sẻ ý định của mình. Một chuyên gia fitting gậy tốt có thể giúp bạn lựa chọn những thiết bị phù hợp nhất đối với quá trình sửa swing, hoặc giúp swing của bạn thay đổi theo ý muốn.

Thêm vào đó, các golfer cũng cần phải thực sự hiểu cây gậy của mình khi swing và nếu không chọn đúng gậy phù hợp với mình, thì dù có tốn bao nhiêu buổi học hay dành ra hàng giờ đánh bóng trên range cũng sẽ khó có thể cải thiện kết quả.

vNewsToday