Nelly Korda sẽ không tham gia thi đấu tại Mizuho America’s Open do chấn thương lưng
10:52:00 23/05/2023

Nelly Korda thông báo sẽ không tham gia giải đấu Mizuho America’s Open do chấn thương lưng.

Nelly Korda rút lui khỏi giải đấu Mizuho America's Open tuần tới

Thứ Hai vừa qua, Nelly Korda thông báo rằng cô sẽ không tham gia thi đấu tại Mizuho America’s Open vào tuần tới do chấn thương ở lưng. 

Giải Mizuho America’s Open tuần tới sẽ là một sự kiện đặc biệt của LPGA, được tổ chức trên sân golf Liberty National nổi tiếng, với sự xuất hiện của ngôi sao chủ nhà Michelle Wie West.

Là một trong những nữ golfer hàng đầu của Mỹ trên LPGA, Nelly Korda đã chia sẻ thông tin này trên trang Instagram cá nhân của mình. 

Trên bài viết được đăng tải, cô chia sẻ: "Không phải là tin tức vui vẻ hay dễ dàng để chia sẻ, nhưng tôi đã quyết định rút lui khỏi giải đấu tuần tới theo khuyến nghị của đội y tế để xử lý chấn thương lưng, Chúng tôi đang làm việc theo kế hoạch điều trị để đảm bảo tôi hoàn toàn khỏe mạnh cho sự trở lại vào các giải đấu thú vị khác của mùa giải. Cảm ơn mọi người đã động viên".

Một năm mới lại đến với Nelly Korda và đáng tiếc là cô tiếp tục gặp chấn thương. Korda đã bỏ lỡ một khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 6 năm trước do một cục máu đông ở cánh tay. Vào tháng 10 năm 2020, cô gặp chấn thương lưng khi đang thi đấu tại hố thứ 13 trong vòng đầu tiên của giải KPMG Women's PGA Championship. Korda đã phải rút lui khỏi giải đấu và trở lại thi đấu tại U.S. Women's Open vào tháng 12.

Hiện tại, Nelly Korda, người đứng thứ hai trên Bảng xếp hạng thế giới Rolex Women's World Rankings (sau khi bị Jin Young Ko vượt qua vào thứ Hai).

Theo thông tin trên website của LPGA, giải đấu tiếp theo mà Korda sẽ tham gia là Meijer LPGA Classic diễn ra từ ngày 15 đến ngày 18 tháng 6, ngay trước khi diễn ra giải KPMG Women's PGA Championship (diễn ra từ ngày 21 đến 25 tháng 6).

 

Ngọc Hậu