Nara Bình Tiên Golf Club - Sân golf ven biển yêu thích của mỹ nhân Việt
11:14:00 18/11/2022

Nara Bình Tiên Golf Club tọa lạc tại vị trí đắc địa với chỉ 40 phút di chuyển từ sân bay quốc tế Cam Ranh, là nơi giao thoa giữa biển và núi rừng, được thiên nhiên đặc biệt ưu ái với rất nhiều cảnh quan và đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam, chính những điều này đã giúp sân golf được rất nhiều golfer và người nổi tiếng yêu thích.

Mỹ nhân Việt không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của Nara Bình Tiên Golf Club 

Tuy chỉ mới khánh thành và đi vào hoạt động từ 17/4/2022, nhưng Nara Bình Tiên Golf Club đã đón nhận rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của Quý golfer. Năm 2022 được xem là một năm thành công vượt ngoài mong đợi, ngoài những giải thưởng danh giá hàng đầu về sân golf mà Nara Bình Tiên nhận được, chúng tôi cũng rất vinh dự trở thành nơi yêu thích và là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người nổi tiếng, đặc biệt là những mỹ nhân Việt.

Nói đến môn thể thao golf thì không thể không nhắc đến Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016. Xuất hiện tại Nara Bình Tiên Golf Club trong trang phục thể thao màu sắc nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng không kém phần khỏe khoắn. Đỗ Mỹ Linh thường xuyên cập nhật nhiều hình ảnh và video trải nghiệm tại Nara Bình Tiên Golf Club.

Hoa Hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh trong trang phục golf khỏe khoắn

Trong khi đó, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh cũng từng trổ tài đánh golf một cách chuyên nghiệp tại Nara Bình Tiên Golf Club với hình tượng trong trẻo khi khoác trên mình bộ trang phục golf với tone hồng pastel dịu ngọt.

Đồng thời, Nara Bình Tiên Golf Club cũng vinh dự đón tiếp rất nhiều người trong giới nghệ sĩ và các  Hoa / Á Hậu nhà Sen Vàng, đặc biệt phải kể đến là Á hậu Lona Kiều Loan, Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2022 Mai Phương và Hoa Hậu Liên Lục Địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, ngoài ra còn có “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, người mẫu Thúy Hằng, diễn viên Chi Bảo,...

Từ trái sang phải: Á hậu Lona Kiều Loan, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, diễn viên siêu mẫu Thúy Hằng, người đẹp Lê Thanh Tú.

Tháng 7/2022 vừa qua, Á Hoàng Golf Queen - Mỹ nhân Nguyễn Hải Anh, cô gái nổi tiếng trong làng golf Việt Nam, đã có những trải nghiệm tại sân Nara Bình Tiên Golf Club và để lại đánh giá đầy cảm xúc trên trang cá nhân: “Ninh Thuận những ngày hè trở nên đẹp hơn bao giờ hết với cát vàng, biển xanh, không khí trong lành dễ chịu. Quả đúng như lời đồn, Nara Bình Tiên Golf Club đã mang đến “làn gió mới” trong làng golf Việt. Đến Nha Trang mà không ghé Nara Bình Tiên Golf Club là một sự thiếu sót lớn vì sân golf cách sân bay Cam Ranh chỉ 40 phút di chuyển”.

Á Hoàng Golf Queen - Ms.Nguyễn Hải Anh check in tại hố số 13 Nara Bình Tiên Golf Club - Hố PAR 3 đẹp nhất Việt Nam.

Điều gì đã giúp Nara Bình Tiên Golf Club thu hút được sự chú ý của nhiều người nổi tiếng đến vậy?

Vị trí sân golf thuận tiện

Nara Bình Tiên Golf Club nằm ở vị trí đắc địa thuộc tam giác du lịch Đà Lạt - Nha Trang - Phan Thiết  liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh, các golfer có thể dễ dàng trải nghiệm sân golf khi chỉ mất 40 phút di chuyển từ sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa), 1 giờ 10 phút di chuyển từ thành phố Nha Trang (Khánh Hòa), 50 phút nếu khởi hành từ thành phố Phan Rang (Ninh Thuận) và 2 giờ 30 phút nếu khởi hành từ Thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng).

Dịch vụ của sân golf

Tại Nara Bình Tiên Golf Club luôn có đầy đủ cơ sở vật chất cho các golfer thoải mái thư giãn sau những trận đánh.

Nhà Câu Lạc Bộ sân golf với 3 tầng được trang bị nội thất cao cấp, đầy đủ các cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng đủ nhu cầu cần thiết cho các golfer: Nhà hàng THE VIEW hiện đại, Cửa hàng Golf chuyên dụng, Phòng ăn VIP cao cấp, Sảnh chờ ngoài trời, Phòng thay đồ nam/nữ, VIP Bar, Kiosk dừng chân.

Nhà hàng THE VIEW với sức chứa 200 khách, là nơi diễn ra những đêm GALA trao giải đầy cảm động với tầm nhìn bao quát toàn cảnh sân golf cùng biển và núi rừng.

 

Đặc biệt, hệ thống đèn đêm tại Nara Bình Tiên Golf Club được trang bị trải dài xuyên suốt, với cường độ ánh sáng đạt chuẩn và đảm bảo đồng đều trên toàn bộ 18 hố, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu chơi golf chuyên nghiệp của các golfer.

 

Trải nghiệm golf kết hợp du lịch 

Nara Bình Tiên Golf Club là sân golf 18 hố đầu tiên tại Ninh Thuận và là sân golf có hố golf chạy dọc theo đường bờ biển đầu tiên tại Việt Nam. Ninh Thuận, đặc biệt là Bình Tiên được thiên nhiên ưu ái khi có đường bờ biển dài với rất nhiều bãi biển đẹp, nơi đây vẫn lưu giữ nhiều nét đẹp hoang sơ hiếm có trên thế giới.

 

Nara Bình Tiên Golf Club sở hữu vị trí đắc địa, nằm trong khu vực tứ bình của Ninh Thuận: Bình Tiên, Bình Lập, Bình Hưng, Bình Ba, tiếp giáp với rất nhiều thành phố du lịch nổi tiếng như Đà Lạt (Lâm Đồng), Nha Trang (Khánh Hòa), Phan Thiết (Bình Thuận). Đến với Nara Bình Tiên Golf Club, Quý golfer không những được tận hưởng vòng golf cam go đầy thử thách và còn có thể hòa mình vào thiên nhiên, khám phá cảnh quan Ninh Thuận hoang sơ tuyệt đẹp với  nhiều thắng cảnh du lịch nổi tiếng như Tháp Chàm Poklong Garai, Vườn Quốc Gia Núi Chúa, tham quan các vườn nho, trang trại cừu địa phương,... 

 

Sắp tới đây, Nara Bình Tiên sẽ tiến hành xây dựng khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp đầy đủ tiện ích dịch vụ lưu trú 5 - 6 sao , phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng sau những trận golf căng thẳng . 

 

Đánh golf 18 hố với giá siêu ưu đãi


Vào thời điểm cuối năm, với thời tiết mát mẻ dễ chịu, Ninh Thuận bắt đầu thu hút đông đảo khách du lịch và nhiều golfer đến trải nghiệm tại Nara Bình Tiên Golf Club.

 

Để đáp lại tình cảm đó, Nara Bình Tiên Golf Club đã có nhiều ưu đãi hấp dẫn xuyên suốt cả năm dành riêng cho các golfer.

 

Để nhận được giá ưu đãi và giá booking tốt nhất, vui lòng liên hệ:

Hotline chính thức của sân: 091 714 6788

Email: sales@narabinhtiengolf.com.vn

website: https://narabinhtiengolf.com.vn/vi

Fanpage: https://www.facebook.com/narabinhtiengolfclub

 

Nhật Lệ