Nara Bình Tiên Golf Club chiến thắng giải thưởng sân golf có hố PAR 3 đẹp nhất Việt Nam
15:22:00 21/10/2022

Cách sân bay Quốc tế Cam Ranh 40 phút di chuyển, Nara Bình Tiên Golf Club - sân golf mới tại Việt Nam và là sân golf đầu tiên của tỉnh Ninh Thuận. Tuy chỉ mới đi vào vận hành trong thời gian ngắn, nhưng nhờ vào sự yêu mến, tin tưởng và ủng hộ của Quý golfer trên khắp cả nước, Nara Bình Tiên Golf Club đã vinh dự nhận được giải thưởng sân golf có hố PAR 3 đẹp nhất Việt Nam.

Trải qua nhiều vòng đánh giá gắt gao để nhận được giải thưởng danh giá

Tại lễ trao giải Vietnam Golf & Leisure Award 2022 được tổ chức bởi tạp chí uy tín Vietnam Golf Magazine, phối hợp với Tổng cục Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Golf Việt Nam, Tổng cục Thể dục Thể Thao đã diễn ra vô cùng thành công tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi. Với sự tham dự của các vị đại biểu và hơn 100 khách mời đến từ các sân golf, khách sạn/resort trên cả nước, cùng đại diện các cơ quan báo chí truyền hình. Đây là sự kiện tôn vinh 48 danh hiệu giải thưởng Golf và Giải trí Việt Nam 2022. 

Nara Bình Tiên Golf Club dành giải thưởng sân golf có hố PAR 3 hấp dẫn nhất tại Vietnam Golf & Leisure Award 2022.

Giải thưởng này được tổ chức 2 năm 1 lần, tất cả các sân golf đều phải trải qua 2 vòng cạnh tranh gắt gao. Vòng 1 là vòng bình chọn online diễn ra từ ngày 01/03/2022 đến ngày 30/06/2022, vòng 2 là vòng khảo sát với Ban giám khảo là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực golf, họ sẽ xem xét, đánh giá mỗi sân dựa trên các tiêu chí khắt khe cũng như những trải nghiệm thực tế.

Hố golf số 13 - Hố golf PAR 3 đẹp nhất Việt Nam. Hố golf được nằm ở vị trí mà ít hố golf nào ở Việt Nam có được, với tầm nhìn ngoạn mục ra vịnh biển Bình Tiên thơ mộng. Bao quanh hố golf này là rừng núi tự nhiên được điểm tô bởi những cụm núi đá nguyên sơ hùng vĩ của Vườn Quốc Gia Núi Chúa.

 

Nara Bình Tiên Golf Club - Tọa sơn hướng biển

Nara Bình Tiên Golf Club có địa chỉ tại: thôn Bình Tiên, xã Công Hải, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận, Việt Nam. Sân golf là một điểm nhấn quan trọng của quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp Nara Binh Tien Golf & Beach Resort. 

Nằm tại nơi giao thoa giữa biển và núi rừng, Nara Bình Tiên Golf Club được thiên nhiên đặc biệt ưu ái. Nara Bình Tiên Golf Club được ví như hòn ngọc xanh đang ẩn mình dưới chân núi. Sân golf cũng được thiết kế thêm nhiều hồ nước lớn, vừa dùng để trữ nước cho mùa khô, vừa tạo nên vẻ hoang sơ tự nhiên mà ít sân golf nào có được. Ngoài ra, sân cỏ Platinum TE từ Atlas Turf International được dùng để xử lý nguồn nước ô nhiễm.

Để mang lại những dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế cho dự án, chủ đầu tư đã lựa chọn IMG Prestige (Mỹ) – đơn vị có hơn 30 năm kinh nghiệm vận hành cho hơn 200 sân golf trên thế giới, là đơn vị tư vấn quản lý vận hành cho Nara Bình Tiên Golf Club.

Sở hữu vị trí đặc biệt thuận lợi khi nằm liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh, các golfer có thể dễ dàng trải nghiệm sân golf khi chỉ mất 40 phút di chuyển từ sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa), 1 tiếng 10 phút di chuyển từ thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) và 50 phút nếu khởi hành từ thành phố Phan Rang (Ninh Thuận).

Nara Bình Tiên Golf Club là sân golf quen thuộc của rất nhiều người nổi tiếng.

Tháng 7/2022 vừa qua, sân golf đã vinh dự tiếp đón Hoa Hậu Liên Lục Địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc trong sự kiện Golf Strong Việt Nam - Nara Bình Tiên Cup 2022 - Giải golf đồng hành cùng Miss World Vietnam 2022 do Nara Bình Tiên Golf Club phối hợp cùng Sen Vàng tổ chức.

Chúc mừng Hoa Hậu Liên Lục Địa 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc, đã xuất sắc đăng quang và làm nức lòng người hâm mộ nhan sắc Việt.

Hoa Hậu Liên Lục Địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc tự tin trong trang phục golf Nara Bình Tiên Golf Club 

Đánh Twilight không giới hạn số hố với hệ thống đèn đêm trải dài xuyên suốt 18 hố tại Nara Bình Tiên Golf Club

Trải nghiệm 1 vòng golf vào chiều muộn hay thậm chí lúc trời tối giữa khung cảnh biển núi thơ mộng với chương trình Twilight cực hấp dẫn tại Nara Bình Tiên Golf Club.

Đặc biệt, hệ thống đèn đêm tại Nara Bình Tiên Golf Club được trang bị trải dài xuyên suốt 18 hố, với cường độ ánh sáng đạt chuẩn và đảm bảo đồng đều trên 18 hố, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu chơi golf chuyên nghiệp của các golfer.

Đánh golf đêm đang cực kỳ được ưa chuộng tại Nara Bình Tiên Golf Club nhờ những trải nghiệm thú vị và khác biệt mà nó mang lại, giúp các golfer tránh được cái nắng nóng ban ngày và tận hưởng những trải nghiệm chơi golf đêm mát mẻ. Một vòng golf lý tưởng với những hố đầu vào lúc hoàng hôn chạng vạng tối, và vẫn kịp thưởng thức trọn vẹn những hố sau ngay khi màn đêm buông xuống dưới ánh sáng ngập tràn của hệ thống đèn đêm.

Hotline đặt Twilight: +84 (0) 91 714 6788

 

 

Cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế

Nhà câu lạc bộ hiện có 3 tầng với nội thất được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, bao gồm: Nhà hàng THE VIEW, Pro-shop, VIP Dining Suite, Outdoor lounge, Locker nam-nữ, VIP Bar.

Thưởng thức những món ăn đậm chất địa phương, cùng hương vị biển với tầm nhìn bao quát ra vịnh Bình Tiên và toàn cảnh 18 hố golf.

Sân tập với khoảng cách lên tới 300 yards, với đầy đủ khu vực tập chip và put mang lại cảm giác như đang ở trên sân thật. Thiết kế không gian mở hòa mình vào thiên nhiên, trang bị đầy đủ dụng cụ và thiết bị hiện đại, golfersẽ được luyện trên cỏ thật hoặc cỏ nhân tạo.

So với các sân golf khác tại Việt Nam, Nara Bình Tiên Golf Club sở hữu nhiều lợi thế để thu hút các golfer đến trải nghiệm, ngoài các dịch vụ tiện ích cao cấp trên, gần 900 căn villa ven biển Bình Tiên đang trong quá trình hoàn thiện cùng việc hợp tác với những resort/ khách sạn cao cấp trong khu vực nhằm tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho các golfer về du lịch, lưu trú, nghỉ dưỡng.

Lời cảm ơn từ Nara Bình Tiên Golf Club

Những thành công và phần thưởng đạt được trong năm 2022 sẽ là tiền đề để Nara Bình Tiên Golf Club cải tiến và phát triển mạnh mẽ hơn, qua đó trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các golfer trong năm 2023.

Hy vọng rằng với giải thưởng danh giá này, Nara Bình Tiên Golf Club sẽ tiếp tục là điểm đến yêu thích và không thể bỏ qua của Quý golfer!

Xem thêm hình ảnh tại: 

Fanpage: https://www.facebook.com/narabinhtiengolfclub

Website: https://narabinhtiengolf.com.vn/

 

Nhật Lệ