NAM PHI - MADAGASCAR Tour golf đến vùng đất kỳ lạ với vẻ đẹp hoang dã và bí ẩn
04:18:00 05/08/2021

Sở hữu một danh sách bất tận các điểm tham quan và trải nghiệm độc đáo, ấn tượng bậc nhất, cùng sự phong phú của các sân gôn đẳng cấp thế giới....Nam Phi - Madagascar từ lâu đã trở thành điểm đến mơ ước của mọi golfers yêu xê dịch.

Trải nghiệm golf “hoang dã”.

Chắc hẳn không phải ai cũng biết ở Cộng Hoà Nam Phi hầu như mỗi thị trấn đều có sân golf riêng với tổng số hơn 500 sân golf trải khắp đất nước.  Các sân golf ở đây đều có chất lượng đỉnh cao, đầy đủ trang thiết bị, kết hợp với lợi thế quang cảnh thiên nhiên tươi đẹp chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm golf tuyệt vời cho người yêu golf. 

Leopard Creek Country Club là một sân golf nổi bật ở Nam Phi, ẩn chứa nhiều thử thách hoàn toàn mới cho người chơi, đặc trưng là các chướng ngại nước. Một điểm thú vị ở sân Leopard mà hiếm sân nào có được là người chơi có thể vừa tận hưởng những vòng golf đầy cảm xúc, vừa ngắm nhìn những chú hà mã hay những chú hươu cao cổ đang dạo chơi gần đó.

Leopard Creek Country Club, Nam Phi

Ra mắt năm 2003, Pearl Valley golf club được thiết kế bởi 2 cái tên lớn của làng golf thế giới Jack Nicklaus và Gary Player, quang cảnh nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Pearl Valley golf club

Steenberg Golf Club được công nhận thuộc top ba sân golf đáng chơi nhất Nam Phi. Sân golf được thiết kế năm khu vực phát bóng khác nhau, phù hợp cho người chơi mọi cấp độ từ những tay golf chuyên nghiệp đến những người mới chơi. 

Steenberg Golf Club

Fancourt South Africa sở hữu ba sân thuộc top 20 Nam Phi, trong đó sân the Links đứng đầu bảng với đường fairway bất tận trên nền dãy núi Outeniqua cao chót vót bao quanh. 

Fancourt South Africa golf club

Fancourt South Africa golf club

Những kỳ nghỉ hoà mình vào thiên nhiên 

Một kỳ nghỉ tại các resort safari của Nam Phi sẽ làm trọn vẹn thêm chuyến đi của mọi golfer. Tận hưởng cảm giác ngâm mình trong hồ bơi vô cực , vừa ngắm nhìn các đàn thú hoang dã nô đùa dưới ánh hoàng hôn đỏ rực nhuộm màu safari chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên trong đời.

Four Seasons Safari Lodge Serengeti, Nam Phi
 

Four Seasons Safari Lodge Serengeti, Nam Phi
 

Khu Camps Bay thượng lưu nằm ở phía tây Cape town thu hút đông đảo du khách đến bãi biển cùng tên, nổi tiếng với bãi cát trắng mịn màng, hồ bơi với các mỏm đá tự nhiên và ngắm cảnh từ trên đỉnh núi Twelve Apostles.

Camp bay

Đại lộ Baobabs, Madagascar

Trên hành trình du lịch golf tới Nam Phi, có những điểm dừng chân mà nếu bỏ lỡ thì hẳn sẽ là một điều đầy tiếc nuối. Quốc đảo Madagascar chính là một điểm đến như thế. Niềm kiêu hãnh của xứ này là những hàng cây khổng lồ ngàn năm sừng sững trên Đại lộ Baobab, là vẻ đẹp hoang dã của những khu safari lộng gió, là sự đa dạng về quần thể động thực vật hay vẻ an tĩnh hoang sơ của bãi biển Nosy Be,... Ở Madagascar, bất cứ điều gì cũng có khiến kẻ đến người đi ấn tượng mãi không thôi. 

VGS Travel xin phép hẹn quý khách vào một dịp không xa cho hành trình trải nghiệm riêng biệt và độc đáo này nhé!

Vui lòng liên hệ:

📩contact@vgstravel.vn

📞(+84) 090 180 36 88 / 0326 770 077

vNewsToday