Năm golfer chia sẻ ngôi đầu Valero Texas Open
10:39:00 31/03/2023

Cuộc đua vô địch tại Valero Texas Open sẽ rất hấp dẫn bởi nó quyết định tấm vé tham dự The Masters.

Valero Texas Open là cơ hội cuối cùng để các golfer chưa đủ điều kiện tham dự The Masters kiếm tấm vé đến Augusta National vào tuần tới. Rickie Fowler, Matt Kuchar, Padraig Harrington là những tên tuổi lớn, cùng với những golfer đang lên như Akshay Bhatia, Matt Wallace cần 1 chiến thắng để đạt được được phát bóng tuần tới.

Matt Kuchar có khởi đầu tốt tại Valero Texas Open

Sau vòng đấu đầu tiên, có 2 trong số những cái tên kể trên đang nắm lợi thế là Matt Kuchar và Padraig Harrington, hai golfer đang cùng chia sẻ vị trí thứ 2 với -4 gậy, kém Justin Lower – golfer mới thi đấu xong 9 hố 1 gậy.

Cùng điểm -4 còn có MJ Daffue, Roberto Díaz và Patrick Rodgers. Trong khi đó, Matt Wallace – golfer đã có được danh hiệu PGA Tour đầu tiên sau chiến thắng Corales Puntacana Championship tuần trước đang xếp hạng T7 với -3 gậy cùng với 7 golfer khác.

Rickie Fowler đang có điểm Even Par sau 11 hố đấu khi ghi được 2 birdie và 1 double bogey. Fowler sẽ phải thi đấu tốt hơn khi vòng 1 trở lại vào sáng thứ Sáu để có được vị trí thuận lợi hơn cho cuộc đua danh hiệu tuần này. Đã hai năm liên tiếp, Fowler không được phát bóng tại Augusta National và chỉ chiến thắng mới giúp anh không bỏ lỡ The Masters.

 

vNewsToday