HIO
Mùa thu - mùa may mắn dành cho các khách hàng của dịch vụ giải thưởng HIO VGS Sport
23:53:00 20/09/2022

Mùa Thu là mùa golf và là mùa của những giải thưởng Hole in one.

Đông đảo người chơi golf ở Việt Nam đã có thể gia tăng thêm gấp đôi niềm vui cho mỗi một lần lên sân của mình, bằng việc mua gói bảo hiểm HIO với chi phí hợp lý thủ tục đăng ký nhanh, tiện lợi. Dịch vụ đang ngày càng được cộng đồng golfer ưa chuộng khi chỉ trong hơn 10 ngày đầu tháng 9 VGS Sport đã chi trả hơn 1 tỷ đồng cho 08 golfer nâng tổng số tiền VGS Sport trao tặng từ đầu năm 2022 đến nay là gần 11 tỷ đồng với 74 khách trúng thưởng trong đó có 2 golfer người ngoại quốc.

Những con số ấn tượng về số lượng golfer tham gia, số lượng khách hàng trúng thưởng, số tiền trả thưởng và những kỷ lục được thiết lập bởi chính các khách hàng đã tin tưởng và sử dụng “Dịch vụ giải thưởng HIO” của VGS Sport.


Gói dịch vụ giải thưởng HIO giúp bất kỳ golfer nào cũng có quyền nhận thưởng cho cú đánh HIO của mình với giải thưởng lên đến 500 triệu đồng, cùng nhiều lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của khách hàng như gói “HIO chơi trước trả sau quét DQR”, gói theo lượt D, gói thẻ hội viên năm Y. 

Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport với “chính sách 5k” vượt trội:

- Không giới hạn khoảng cách từ Tee box

- Không cần khai báo khi chơi 

- Không giới hạn số lần trúng thưởng

- Không giới hạn số trận đánh trong thời hạn thẻ.

- Không mất thêm bất kỳ khoản phí nào trong thời gian sử dụng sản phẩm, áp dụng trên 59 sân toàn quốc.

Và VGS Sport trả thưởng nhanh trong vòng 48h . Chúng tôi luôn luôn đồng hành cùng các golfers trước mỗi lần ra sân và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 033.25.11111

Website: Vgssport.com

 

vNewsToday