MOROCCO - Trải nghiệm golf mới lạ tại xứ sở nghìn lẻ một đêm
02:16:00 18/09/2021

Được mệnh danh là “viên ngọc quý" của Bắc Phi, Morocco hội tụ những cảnh quan thiên nhiên rực rỡ sắc màu mê hoặc lòng người. Từ đại dương xanh thẳm ôm những bãi biển cát trắng muốt đến đỉnh dãy Atlas lấp lánh tuyết trắng xóa. Trong hành trình với VGS Travel, các gôn thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác vung gậy trên nền tất thảy những khung cảnh tuyệt đẹp ấy.

Trải nghiệm Golf

Nằm ở phía Tây Bắc của lục địa Châu Phi, những sân golf của vương quốc Morocco (Ma-rốc), đặc biệt ở khu vực Marrakech, được thiên nhiên ưu ái với địa hình và cảnh quan tự nhiên độc đáo. Golfers sẽ được trải nghiệm những thách thức hoàn toàn mới lạ với những cú đánh nhìn thẳng ra dãy núi tuyết Atlas đầy ấn tượng.

Những sân golf không thể bỏ qua trong hành trình trải nghiệm của mọi golfer tại Marrakech - Morocco:

Assoufid Golf Club - sân golf ngay khi mở cửa năm 2014 đã được bình chọn là sân golf tốt nhất Châu Phi và nhiều năm liên tiếp được bình chọn là sân golf tốt nhất Morocco.

Assoufid Golf Club

Royal Golf Marrakech: một trong những sân golf lâu đời nhất Morocco với thiết kế độc đáo & dịch vụ chuyên nghiệp - được bình chọn là sân golf với Clubhouse tốt nhất năm 2019.

Royal Golf Marrakech

Fairmont Royal Palm Golf & Country - quần thể nghỉ dưỡng 5 sao & sân golf được bình chọn là “Điểm đến golf sang trọng nhất Morocco 2020”.

Fairmont Royal Palm Golf & Country

Fairmont Royal Palm Golf & Country

Sân golf Al Maanden là một tác phẩm rất mới với 18 hố được thiết kế bởi Kyle Phillips có khung cảnh nhìn ra dãy Atlas ngoạn mục. Nằm trong một quần thể nghỉ dưỡng phong cách hiện đại thu hút các gia đình trẻ tới nghỉ dưỡng và chơi golf hàng tuần. 

Sân golf Al Maanden

Sân golf Al Maanden
Điểm lưu trú 

Với hành trình trải nghiệm golf ở Morocco, golfer sẽ có những giây phút nghỉ dưỡng thư giãn nhất tại Fairmont Royal Palm cùng hệ thống với sân golf Fairmont Marrakech Golf & Country Club. Sở hữu cảnh quan như truyện cổ cùng với dịch vụ tinh tế được công nhận bởi IAGTO, Fairmont chắc chắn là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho trải nghiệm của bạn. Tại đây có thể ngắm nhìn cảnh quan tươi mát của sân golf, phóng tầm mắt đến những ngọn núi hùng vĩ và cũng rất thuận tiện cho những chuyến đi khám phá Morocco.

Fairmont royal palm marrakech

Al Maanden golf resort

Al Maanden golf resort

Club house Al Maanden golf resort
Khám phá mới lạ

Bên cạnh trải nghiệm golf nghỉ dưỡng, vương quốc Morocco còn làm mọi golfers mê đắm bởi vẻ quyến rũ cổ kính pha nét hiện đại của nơi đây. Dừng chân để ghé thăm thành phố của bầu trời, viên ngọc xanh của Morocco - Chefchaouen với những giai thoại về màu xanh phủ khắp thành phố. 

Chefchaouen - một vùng đất nên thơ và yên bình nằm tại tỉnh Chaoen, thuộc lãnh thổ Maroc

Hay lạc bước vào thế giới cổ tích nghìn lẻ một đêm, kỳ bí xa xưa với những gian chợ cổ tựa hồ phiên chợ Ba Tư. 

Phiên chợ ba tư ở Morocco

Tới đây để khám phá những nét ấn tượng của kiến trúc Hồi giáo trải khắp đất nước hay lạc trôi vào dòng thời gian và quay về miền xa xưa khi đến hai cổ thành Fez và Marrakech,... 

Nhà thờ Hồi giáo Kutubiyya hay Nhà thờ Hồi giáo Koutoubia là nhà thờ Hồi giáo lớn nhất ở Marrakesh, Maroc

Nhà thờ Hồi giáo Kutubiyya

Không những thế, ước mơ trải nghiệm cưỡi lạc đà nhưng không phải ở một nơi bình thường nào đó, mà là ở sa mạc lớn nhất thế giới, Sahara, sẽ không còn là điều gì xa vời.

VGS Travel có hẹn với bạn trong hành trình trải nghiệm golf tại xứ sở Morocco nghìn lẻ một đêm huyền ảo này!

Vui lòng liên hệ:

- Email: contact@vgstravel.vn

- Điện thoại: (+84) 090 180 36 88 / 0326 770 077

vNewsToday