Matt Fitzpatrick bị cắt loại tuần thứ 2 liên tiếp
08:49:00 18/03/2023

+3 gậy là kết quả của Matt Fitzpatrick sau 2 vòng đấu tại Valspar Championship 2023.

Valspar Championship đã thiếu rất nhiều ngôi sao do lịch trình của giải ngay sau The Players Championship và trước WGC-Dell Technologies Match Play. Và sau ngày thứ Sáu, một số ngôi sao đã không thể vượt qua cắt loại để giành được suất phát bóng vào thứ Bảy.

Matt Fitzpatrick không qua cắt tuần thứ 2 liên tiếp. Ảnh: Getty Images

Matt Fitzpatrick là người dẫn đầu danh sách này. Đương kim vô địch U.S. Open đã có vòng đấu đáng quên trong ngày mở màn tại sân Copperhead với 74 gậy (+3), trong đó có hố số 3 par 4 Fitzpatrick đánh dương 5 gậy. Nỗ lực thi đấu trong vòng 2, nhưn kết quả Even par không đủ để giúp anh có mặt vào cuối tuần.

Valspar Championship là giải đấu thứ 4 trong mùa giải này Matt Fitzpatrick không qua được cắt loại, trước đó là AT&T Pebble Beach Pro-am, The Genesis Invitational và The Players Championship. Ở mùa giải này, golfer người Anh cũng đang không có được phong độ tốt khi anh mới chỉ 1 lần duy nhất lọt vào top 10. Tuần tới, anh sẽ góp mặt tại WGC-Dell Technologies Match Play.

Cùng với Matt Fitzpatrick, một số gương mặt đáng chú ý khác cũng phải ra về sớm là Adam Hadwin (+3), Kevin Kisner (+5), Harry Higgs (+9).

Adam Schenk dẫn đầu bảng xếp hạng. Ảnh: Getty Images

Ở phía đầu bảng xếp hạng, Adam Schenk đang dẫn đầu với tổng điểm -7, phía sau anh là các golfer Kramer Hickok (-6), Cody Gribble, Tommy Fleetwood, Jordan Spieth và Davis Riley (-5).

vNewsToday