Khai trương Nara Binh Tien Golf Club - sân golf đầu tiên tại tỉnh Ninh Thuận
06:30:00 15/04/2022

Ngày 17/04/2022, Nara Binh Tien Golf Club tại huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận sẽ chính thức khai trương đi vào hoạt động.

Tổng quan quy mô dự án Nara Binh Tien Golf &Beach Resort

 

Là sân golf đầu tiên của tỉnh Ninh Thuận, Nara Binh Tien Golf Club sẽ là một làn gió mới cho thị trường golf Việt Nam, với vị trí đắc địa nằm cách sân bay quốc tế Cam Ranh 45km về phía Nam. Nếu đi từ Nha Trang sẽ chỉ mất khoảng 1 giờ hoặc 45 phút nếu khởi hành từ Phan Rang.

Là trái tim của dự án Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng Nara Bình Tiên với quy mô 190.4 ha. Dự án nằm tại trung tâm của vùng biển “Tứ Bình” (bốn vùng biển đẹp nhất Việt Nam), cũng như tọa lạc tại trung tâm của tứ giác du lịch miền Trung ( Lâm Đồng , Bình Thuận , Ninh Thuận và Khánh Hòa ).

 

Nara Binh Tien Golf & Beach Resort rộng tổng cộng 80ha, với 18 hố par 72, được thiết kế bởi Dale and Kevin Ramsey, thuộc Golfplan - đơn vị thiết kế sân golf nổi tiếng thế giới. Sân sẽ được vận hành bởi IMG – Công ty hàng đầu thế giới trong quản lý sân golf.

Nara Bình Tiên Golf Club được thiên nhiên ưu đãi với vị trí mà ít sân golf nào có được, với đường bờ biển các trắng trải dài hình lưỡi liềm, bao quanh là rừng nguyên sinh quốc gia Núi Chúa và điểm tô bởi những cụm núi đá trên sân.

Green hố số 13 Nara Binh Tien Golf & Beach Resort

Bên cạnh sân golf đẳng cấp, Nara Binh Tien Golf & Beach Resort còn được trang bị đầy đủ hệ thống tiện nghi, theo tiêu chuẩn quốc tế như sân tập được bố trí nhiều hồ nước lớn để trữ nước cho mùa khô; dùng cỏ Platinum TE từ Atlas Turf International được tin dùng để xử lý nguồn nước ô nhiễm…

Sân tập của Nara Binh Tien Golf & Beach Resort

Khu vực Club House của sân có 3 tầng, nội thất được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao với sức phục vụ gần 400 khách. Trong đó, phòng đa năng rộng 172m2 với tầm nhìn bao quát ra sân golf và đường bờ biển, nhà hàng 200 chỗ ngồi với tầm nhìn ngoạn mục ra sân golf và bờ biển, kết hợp với không gian thư gian và ăn uống ngoài trời, lý tưởng để thư gian và giao lưu.

Phối cảnh bên trong….

và bên ngoài Club House

Đặc biệt, Nara Bình Tiên Golf Club sở hữu một trạm dừng chân bên bờ biển tại hố số 13 mang đến một khung cảnh độc đáo với tầm nhìn ra biển Bình Tiên.  Ngoài ra, đối với các golfer mới tập chơi hay muốn cải thiện kỹ năng golf, sân cũng có nhiều chương trình học bài bản được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm.

 

Sự xuất hiện của Nara Binh Tien Golf & Beach Resort sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn cho ngành du lịch golf Việt Nam. Một sân golf đẳng cấp nằm tại một vị trí thuận lợi sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người yêu golf trong nước và quốc tế, sân golf này cũng sẽ là một địa điểm lý tưởng để Hiệp hội golf Việt Nam có thể lựa chọn để tổ chức những giải đấu quốc gia.

Thông tin liên hệ :

Điện thoại : (+84) 259 377 8888  -  (+84) 91 714 6788

Email: http://Sales@narabinhtiengolf.com.vn

 

Nguồn: Khai trương Nara Binh Tien Golf Club - sân golf đầu tiên tại tỉnh Ninh Thuận (ictvietnam.vn)

Phạm Duy Dương