K34 F.I.T CUP lần 3 được tổ chức tại sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort
12:11:00 14/03/2023

Tiếp nối thành công của 2 mùa giải trước, Câu lạc bộ K34 NEU Golf phối hợp với Tập đoàn F.I.T sẽ tổ chức giải golf K34 F.I.T Cup mở rộng lần thứ 3..

Giải golf K34 F.I.T Cup đã trở thành sự kiện thường niên vào dịp mùa xuân, là cơ hội kết nối các cựu sinh viên khoá K34 Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) nói riêng, các golfer của NEU và những người yêu golf nói chung. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp gặp gỡ, kết nối doanh nhân yêu thích bộ môn thể thao golf.

Sau 2 năm tổ chức tại sân Skylake Resort & Golf Club và Hilltop Valley Golf Club, K34 F.I.T Cup lần 3 sẽ diễn ra tại sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort (Vĩnh Phúc). Tập đoàn F.I.T tiếp tục là nhà tài trợ lớn nhất của K34 NEU Golf trong năm thứ 3 liên tiếp để cùng kiến tạo một sân chơi hấp dẫn, chất lượng.

Bà Nguyễn Thị Hoài - Tổng GĐ Tập đoàn F.I.T phát biểu.

Trong buổi họp báo công bố giải đấu, bà Nguyễn Thị Hoài – Tổng Giám đốc Tập đoàn F.I.T cho biết: “Tập đoàn F.I.T đã cùng với CLB K34 NEU Golf xây dựng tổ chức giải đấu này và chúng tôi thấy được K34 F.I.T Cup đang ngày một quy mô, chất lượng hơn. Tập đoàn FIT và CLB K34 được điều hành bởi một cựu sinh viên K34 NEU nên hai bên có mối liên hệ sâu sắc. Tập đoàn F.I.T sẽ tiếp tục đồng hành cùng K34 NEU trong tất cả các hoạt động trong thời gian tới.”

Để phù hợp với điều kiện của Thanh Lanh Valley Golf & Resort, ban tổ chức K34 F.I.T Cup đã có những thay đổi khác so với giải đấu năm 2022. Số lượng bảng đấu sẽ được rút xuống còn 3 bảng thay vì 5 bảng như giải lần 2. Cụ thể, các golfer sẽ được xếp vào các bảng : A (HCP 0-12), B (HCP 13-19) tính điểm Net cắt -3, C (HCP 20-36) tính điểm Net cắt -4, theo Handicap chốt ngày 23/03/2023. Ban tổ chức sẽ nhận tối đa 144 golfer tham dự để đảm bảo công tác điều hành và chuyên môn của giải đấu.

Các golfer sẽ tranh tài để giành cup Best Gross, cùng giải Nhất, Nhì, Ba các bảng. Cùng với đó là 6 giải kĩ thuật, trong đó có 2 giải Longest và 4 giải Nearpin. Đặc biệt, tất cả các hố par 3 của sân Thanh Lanh đều có giải thưởng hole in one là 01 xe Mercedes C200 trị giá 1,9 tỷ đồng dành cho các golfer chinh phục.

Ông Vũ Anh Trọng - Trưởng ban tổ chức giải.

Ông Vũ Anh Trọng, Trưởng ban tổ chức giải chia sẻ: “Sau sự thành công của hai mùa giải trước, chúng tôi càng quyết tâm nỗ lực hơn nữa để tổ chức một sân chơi thực sự chuyên nghiệp, hấp dẫn cho cộng đồng golf nói chung, K34 NEU nói riêng. Đây là một dịp để các golfer giao lưu, có thêm những khoảnh khắc so tài thực sự thú vị. Chúng tôi tin rằng, sự chuẩn bị kĩ lưỡng của ban tổ chức sẽ đảm bảo cho giải đấu công bằng và bùng nổ.”

Đương kim vô địch K34 F.I.T Cup Trần Anh Tuấn.

K34 F.I.T Cup lần 3 sẽ diễn ra vào ngày 26/03/2023 và được bảo trợ bởi Hội golf TP Hà Nội. Golfer Trần Anh Tuấn đang là đương kim vô địch với kết quả 75 gậy ở giải đấu năm 2022, trong khi đó golfer Nguyễn Văn Tài là nhà vô địch năm 2021 với kết quả 73 gậy.

 

 

 

 

 

vNewsToday