Justin Suh - golfer đang dẫn đầu Memorial Tournament sử dụng cùng một mẫu gậy putter từ năm lớp tám
19:50:00 03/06/2023

Sau 2 vòng đấu đầu tiên tại Memorial Tournament, Justin Suh đang là cái tên tạm dẫn đầu với -8 gậy. Và, mẫu gậy putter được anh sử dụng từ lớp 8 chắc chắn góp một phần không nhỏ vào thành tích này.

Những người chơi trên PGA Tour có một nguồn cung cấp gậy vô tận, green luyện tập tại một sự kiện TOUR được bao quanh bởi các đại diện từ tất cả các nhà sản xuất lớn, mong muốn đưa sản phẩm của họ đến tay những người chơi giỏi nhất thế giới. 

Các công ty này sẽ tạo ra những chiếc gậy đáp ứng được yêu cầu dù là nhỏ nhất và có một số người chơi thường xuyên đổi gậy putter của mình. Justin Suh không phải là một trong những người đó. Anh đã sử dụng mẫu gậy Nike Method Core Mod-4w putter của Nike kể từ năm lớp 8. 

Suh không sử dụng chiếc gậy cũ khi Nike gửi cho anh ấy mẫu tương tự với những sửa đổi nhỏ. Khi Nike không còn sản xuất thiết bị, anh ấy cũng đã mua một chiếc gậy Method putter thứ ba trên eBay vài năm trước.

Gậy putter của Justin Suh có một tập hợp các rãnh polymer mềm trên mặt và các rãnh kim loại được thiết kế để giảm trượt và tăng cường kiểm soát khoảng cách. Sau hơn một thập kỷ, Suh cảm thấy thoải mái với công nghệ độc đáo này và anh thậm chí không cân nhắc việc thử nghiệm các loại gậy putter khác.

Suh đã sử dụng cây gậy đánh bóng đáng tin cậy của mình để giành chức vô địch Korn Ferry Tour Championship năm ngoái. Anh hiện đang xếp thứ 47 trên PGA TOUR về Stroke Gained: Putting. 

Và những loại gậy khác trong túi gậy của cũng vậy. Suh cho biết anh đã không thực hiện bất kỳ thay đổi thiết bị nào trong mùa giải đầu tiên với tư cách là thành viên PGA TOUR. Anh nói: “Nó vẫn chỉ là những thứ cũ kỹ. Tôi đã không thay đổi bất cứ điều gì trong năm nay.”

 

 

 

Kiều Thu Hà