Jon Rahm, Scottie Scheffler, Rory McIlroy cùng nhóm tại The Players Championship 2023
18:58:00 07/03/2023

Ba golfer hàng đầu thế giới Jon Rahm, Scottie Scheffler, Rory McIlroy sẽ là nhóm đấu tâm điểm hai vòng đấu mở mà The Players Championship 2023.

PGA Tour tiếp tục diễn ra ở Florida trong tuần này với The Players Championship. Sân đấu mang tính biểu tượng TPC Sawgrass với cỏ Bermuda sẽ được set up dài 7.256 yard (Par 72), có 17/ 18 hố có bẫy nước, đặc biệt trong đó có hố 17 par 3 vô cùng thách thức.

Hố 17 TPC Sawgrass.

Là một giải đấu có uy tín cao trong lịch trình PGA Tour, với tổng mức tiền thưởng 25 triệu đô và người chiến thắng nhận về 4.5 triệu đô, chính vì thế sân đấu tuần này quy tụ 43 trong số 50 tay golf hàng đầu thế giới.

Tâm điểm của cuộc cạnh tranh danh hiệu sẽ tập trung vào bộ ba Jon Rahm, Scottie Scheffler, Rory McIlroy, họ sẽ thi đấu cùng nhóm với nhau ở 2 vòng đấu đầu tiên. Trong hơn 1 năm qua, ba golfer này đã thay nhau giữ vị trí số 1 thế giới, lần lượt từ tay Jon Rahm sang Scottie Scheffler đến Rory McIlroy rồi lại quay về Rahm. Cả 3 tay golf cũng đang có phong độ cao thời gian gần đây, Jon Rahm đã có bốn danh hiệu trên PGA Tour và hai chiến thắng tại DP World Tour trong 13 tháng qua. Về phía Scheffler, anh đã có năm chiến thắng tại PGA Tour, bao gồm cả The Masters, giành được giải thưởng Golfer xuất sắc nhất PGA Tour 2022. Còn McIlroy đã giắt túi ba chiến thắng trên PGA Tour, chức vô địch FedExCup và DP World Tour. Tuần trước, Rory đã kết thúc Arnold Palmer Invitational ở vị trí thứ 2. Rahm, Scheffler và McIlroy - vẫn lần lượt giữ ba vị trí đầu bảng xếp hạng thế giới.

Nhóm đấu này sẽ xuất phát lúc 19h56 tối thứ Năm (vòng 1) và 0h56 rạng sáng thứ Bẩy (vòng 2) theo giờ Việt Nam.

Các nhóm đấu đáng chú ý khác:

-Collin Morikawa, Adam Scott, Rickie Fowler

-Max Homa, Justin Thomas, Jordan Spieth

-Matt Fitzpatrick, Viktor Hovland, Shane Lowry

Khán giả Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp The Players Championship trên kênh On Golf của VTV Cab On. Hai vòng đấu đầu tiên trực tiếp từ 0h – 06h, vòng 3 và vòng 4 trực tiếp từ 01h – 05h.

 

vNewsToday